อเล็กซิส เผยสไตล์ ชอบไปกับบอล เพราะสนุก เชื่อทีมชุดนี้มีถ้วยแน่นอน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อเล็กซิส เผยสไตล์ ชอบไปกับบอล เพราะสนุก เชื่อทีมชุดนี้มีถ้วยแน่นอน

2550 9-4-2015 Share

 

 

อเล็กซิส ซานเชส ดาวดังชาวชิลี ที่พึ่งจะย้ายจาก บาร์เซโลนา มาเล่นที่ เอมิเรตสเตเดี้ยม ในฤดูกาลนี้ และสามารถยิงได้ถึง 20 ประตู ทั้งที่เป็นฤดูกาลแรกของเขา เปิดเผยว่า เขาชอบที่จะเลี้ยงฝ่าคู่แข่งเข้าไปทำประตู เพราะเป็นเรื่องที่ท้าทาย

 

อเล็กซิส บอกผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า เขามีความเชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีม และยังชอบที่จะพาบอลตะลุยไปข้างหน้าด้วยตัวเอง เพราะมันสร้างความท้าทายได้มากกว่า

 

" ผมมีความสุขที่ทุกคนพูดคุยถึงเรื่องของฟอร์มการเล่นผม และผมก็ชอบที่จะเข้าหาเพื่อปรับความเข้าใจกับเพื่อนร่วมทีมของผมด้วยเช่นกัน "

 

" จุดมุ่งหมายของผมคือ การปรับปรุงฝีเท้าให้ดีขึ้นในทุกเซสชั่นของการฝึกซ้อม. "

 

" ผมชอบที่จะเล่นกับลูกบอล และพามันไปด้วยตัวเองอยู่บ่อยครั้ง จนบางครั้งเพื่อนร่วมทีมต้องคอยบอก และแนะนำให้ผมออกบอลให้มากกว่านี้ เพื่อเลี่ยงการปะทะที่ไม่จำเป็น "

 

" ในตอนนี้ ผมพยายามที่จะลดการครองบอลไว้กับตัว และเลือกที่จะจ่ายให้เพื่อนมากขึ้น แต่หากผมมีโอกาส ผมจะพาบอลลุยไปข้างหน้าแน่นอน เพราะมันคือสีสันแห่งความตื่นเต้น อีกทั้งมันยังเป็นสิ่งที่ท้าทายมากสำหรับผม กับการได้เลี้ยงฝ่าด่านคู่ต่อสู้เข้าไปทำประตู "

 

อีกทั้งยังเชื่อมั่นว่า ทีมอาร์เซน่อลชุดนี้ จะสามารถสร้างความสำเร็จให้แก่สโมสรได้ในเร็ววันนี้ได้อย่างแน่นอน

 

" ผมต้องการที่จะเป็นผู้ชนะร่วมกันกับสโมสรอาร์เซนอลให้มากที่สุด ซึ่งในตอนนี้เรามีทีมที่กำลังลงตัว และแข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้วกับทีมของเรา ที่จะเริ่มไล่ล่าหาความสำเร็จมาครอบครอง "

 

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839