BFG ขอบคุณคำวิจารณ์ ทำให้ฮึดสู้อีก หลังหมดไฟในการเล่นฟุตบอล
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

BFG ขอบคุณคำวิจารณ์ ทำให้ฮึดสู้อีก หลังหมดไฟในการเล่นฟุตบอล

2090 7-4-2015 Share

 

 

แพร์ เมเตร์ซัคเกอร์ ปราการหลังหุ่นเสาโทรเลข ออกมาขอบคุณสำหรับคำวิจารณ์ต่างที่ส่งผลกระทบโดยตรงกับตัวเขา และทำให้เขากลับมามีสมาธิในการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง หลังจากเริ่มรู้สึกอิ่มตัวแล้วกับชีวิตนักฟุตบอล


แพร์ เชื่อว่า ความเมื่อยล้า จากการแข่งขันฟุตบอลโลก และรวมไปถึงการคว้าแชมป์โลก มันทำให้เขารู้สึกหมดความท้าทายไปในระดับหนึ่ง และเคยคิดที่จะเลิกเล่นเพราะความเหนื่อยล้าที่มากมาย


" บรรดาผู้เล่นที่มาจากการแข่งขันฟุตบอลโลก ไม่ได้พักมากพอ และไม่ได้ปล่อยวางเรื่องนี้ลง จึงทำให้มันยากมากที่จะเรียกฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมา ผมและผู้เล่นอีกหลายคน ไม่อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดในการเล่นเกมส์ลีคที่ยาวนานเช่นนี้ "


แต่กองหลังวัย 30 ปี ก็รู้สึกว่า การถูกวิจารณ์อย่างหนัก เกี่ยวกับตัวเขาในช่วงที่ผ่านมา มันทำให้เขาเหมือนถูกปลุกให้ลุกขึ้นมาทำงานของตัวเองอีกครั้ง


" ผมรู้สึกยินดีมาก กับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่มีและส่งตรงมายังตัวผม มันเหมือนนาฬิกาปลุกที่ทำหน้าที่เตือนคุณให้รู้ว่ามันถึงเวลาที่ควรจะตื่นขึ้นมาเสียที "


" ผมรู้สึกอิ่มตัว และยอมรับว่าในช่วงสั้นๆในหัวของผม เคยคิดถึงการเลิกเล่นฟุตบอล ผมรู้สึกว่าการผ่านประสบการณ์ในฟุตบอลโลกมา มันทำให้ผมเหมือนเดินผ่านความสำเร็จมาแล้ว "


" เวนเกอร์ และทีมงาน คอยกระตุ้นกับตัวผมมาตลอด ในทุกครั้งที่เรามีเกมส์รับที่ไม่ดี พวกเขาอยากให้ผมรู้ว่า ทีมในตอนนี้ กำลังต้องการเกมส์รับที่แข็งแกร่งยิ่งๆขึ้น เพราะมันคือสิ่งสำคัญอันดับแรกๆ ที่จะทำให้ทีมประสบความสำเร็จ  ต้องขอบคุณพวกเขาจริงๆที่ทำให้ผมกลับมามีสมาธิในเกมส์ได้อีกครั้ง "

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839