นั่นไง นึกว่าไม่มาซะแล้ว !!? พี่เว่น บอก เทพปรือ เล่นได้ยังไม่ถึงครึ่ง ราฮีม เลยนะ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

นั่นไง นึกว่าไม่มาซะแล้ว !!? พี่เว่น บอก เทพปรือ เล่นได้ยังไม่ถึงครึ่ง ราฮีม เลยนะ

4163 7-4-2015 Share

 

 

ไมเคิล โอเว่น อาจจะถูกแฟนบอล เดอะกันเนอร์ ไม่ชอบขี้หน้าอีกครั้ง  เมื่อเขาได้ออกมาพูดว่า Mesut Ozil  ยังเล่นได้ " ไม่ใกล้เคียง " ในระดับเดียวกับที่ Raheem Sterling สตาร์ดาวรุ่งของ  ลิเวอร์พูล ที่ได้ทำมาตลอดทั้งฤดูกาลได้เลย

 

โอซิล เล่นได้อย่างที่น่าประทับใจแฟนบอลที่ได้ชมเกมส์นี้ส่วนใหญ่ และได้รับคำชื่นชมมากมาย จากทั้ง นักวิจารณ์ และกูรู หลายท่าน โดยเฉพาะการยิงฟรีคิกสุดสวยให้ทีมหนีห่าง ลิเวอร์พุล ทีมเยือนออกไป 2-0 ในครึ่งแรก 

 

แต่อย่างไรก็ตาม ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ กลับมองต่าง และกล่าวว่า โอซิล ยังเล่นได้ไม่คุ้มค่าตัวของเขา ซึ่งต่างจาก สเตอร์ริ่ง ที่มีผลงานโดยรวมดีกว่า


โอเว่น ได้มีโอกาส ไปตอบคำถามที่ว่า สเตอร์ริ่ง จะมีโอกาสไปอยู่กับทีมอาร์เซน่อลหรือไม่ และหากเขาได้ย้ายไปร่วมทีมจริงๆ จะทำได้ดีแค่ใหน  ซึ่งทางด้าน โอเว่น ก็บอกกับ BT สปอร์ต ว่า :

 

" ผมคิดว่า อาร์เซน่อล กำลังหาทาง นำ สเตอร์ริ่ง ไปร่วมทีมอยู่แน่ๆ "


" และผมคิดว่า หากเขาไปเล่นกับทีมอย่าง อาร์เซน่อล บางที เขาอาจจะดีกว่า โอซิล และอาจจะดีกว่า เวลเบ็ค ซะด้วยซ้ำ."


" โอซิล และเวลเบ็ค อาจใช้เวลาเพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกซักพัก แต่ สเตอร์ริ่ง ได้ผ่านจุดนั้นมาแล้ว  "

 

อย่างไรก็ดี หลังจากที่นักข่าวได้นำคำพูดที่ โอเว่น ได้ให้สัมภาษณ์ไป นำไปลงเป็นข่าว เมื่อไม่นานนัก โอเว่น ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อกับเรื่องนี้อีกครั้ง ในโลกโซเชี่ยล


โอเว่นได้ทวีตข้อความว่า ...


"  ดูเหมือนว่าคำพูดของผมจะทำให้เกิดประเด็นอีกแล้วนะ !! ตรงประโยคที่ผมเคยพูดว่า สเตอร์ริ่ง เป็นผู้เล่น ที่ดีกว่า โอซิล อะไรแบบนั้น ...ผมอยากจะบอกว่า มันคือการแสดงความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้น  "

 

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839