ตรูฮาน้ำตาร่วง !!! สื่อผู้ดีตีข่าว ปืน ขอซื้อ "เฮอริเคน" 50 ล้าน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ตรูฮาน้ำตาร่วง !!! สื่อผู้ดีตีข่าว ปืน ขอซื้อ "เฮอริเคน" 50 ล้าน

3332 6-4-2015 Share

 


เดย์ลี่ เอฺ็กเพรส  สื่อดังย่านผู้ดี ออกข่าวได้อย่างน่าประหลาดใจแฟนบอล เมื่อรายงานว่า อาร์เซน่อล เตรียมประเคนเงิน มากถึง 50 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว แฮรี่ เคน กองหน้าฟอร์มฮ๊อต ของทีมคู่อริอย่าง ท๊อตแน่ม ฮ๊อตสเปอร์ ในฤดูกาลหน้า


สื่อในอังกฤษอาจจะเจอกับวิกฤติสรัทธาจากคนเสพข่าวเมื่อ สำนักข่าวเก่าแก่ อย่าง เดย์ลี่ เอ็กเพรส รายงานข่าวที่มีความน่าเชื่อถือน้อยมากว่า อาร์เซน เวนเกอร์ ต้องการที่จะนำตัวกองหน้า วัย 21 ปีของทีมสเปอร์ อย่าง แฮรี่ เคน ที่ฤดูกาลนี้ ยิงไปแล้ว 29 ประตูจากทุกรายการที่ลงเล่น โดยเตรียมขนเงินถึง 50 ล้านปอนด์ บวกค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ เพื่อง้างตัวดาวเตะเนื้อหอมคนนนี้มาร่วมทีมให้ได้ในฤดูกาลหน้า


ข่าวยังเล่าเป็นฉากๆ ว่า หลังเกมส์ที่ออกไปพ่ายที่ ไวท์ ฮาร์ทเลน Wenger ได้เข้าไปกล่อม บอร์ดบริหารของ อาร์เซนอล เป็นการส่วนตัว เพื่อที่จะผลักดัน การย้ายทีมช็อคโลกครั้งนี้ให้เกิดขึ้น และฝั่งของสเปอร์ส ประธาน ดาเนียล เลวี ก็ได้ทำการอนุมัติข้อตกลงในครั้งนี้เรียบร้อย หลังจากมีการเข้าเจรจาลับสุดยอดทั้งสองฝ่าย

 

กุนซือชาวฝรั่งเศส ขังตัวเองอยู่ในบ้านของเขานานกว่า 48 ชั่วโมงหลังความพ่ายแพ้ให้แก่สเปอร์ เพื่อที่จะนั่งดูผลงานของ เคน คนนี้เพียงอย่างเดียว


แหล่งข่าวใกล้ชิดยังบอกกับ เดย์ลี่ เอ็กซ์เพรส อีกว่า: " Arsene โกรธมาก หลังจากที่ในฤดูกาลนี้เขาไม่ชนะ สเปอร์ส เลยทั้งสองนัดที่เจอกัน " 


" เขาไม่พูดอะไรกับใครเลยตลอดช่วงสองวันหลังจากเกมส์นั้น และใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่คนเดียวในห้องทำงาน "


" เวนเกอร์ เคยถามคนใกล้ชิดว่า จะเป็นยังไงหากตอนนั้น ทีมเรายังมี เคน อยู่ในทีม และเห็นเขาสวมชุดและยังคงลงเล่นให้เราอยู่จนถึงตอนนี้ " บุคคลนิรนาม กล่าว

 

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839