กุนซือเจ้าป่า พอใจ อัคปอม ฟอร์มนัดเปิดตัว รับต้องหาตัวช่วย
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

กุนซือเจ้าป่า พอใจ อัคปอม ฟอร์มนัดเปิดตัว รับต้องหาตัวช่วย

2211 6-4-2015 Share

 

 

Dougie Freedman ผู้จัดการทีม น็อตติ้งแฮมฟ ฟอร์เรส ยอมรับว่าเขาพอใจในฟอร์มการเล่นของ Chuba Akpom กองหน้าที่ยืมมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อเร็วๆนี้  มากพอสมควร และรู้แล้วว่าจะต้องทำอย่างไร จึงจะทำให้ กองหน้าวัย 19 ปีคนนี้ ยิงประตูได้มากยิ่งขึ้น 


Akpom ได้ลงเล่นเต็ม 90 นาที ในเกมส์ที่ทีมเจ้าป่า พ่ายแพ้ให้กับวูฟแฮมป์ตัน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย ฟรีดแมน ได้กล่าวว่า กองหน้าวัย 19 ปี คนนี้ ถูกทิ้งให้โดดเดี่ยวในแดนหน้าเพียงลำพังเกินไป และต้องการที่จะหาแผนการหรือตัวผู้เล่นที่สามารถจะสนับสนุน อัคปอม ได้มากขึ้นในแดนหน้า


" ผมคิดว่าเขาดูดีแล้วล่ะ แต่ผมก็รู้สึกว่าเขาได้บอลน้อยเกินไป แถมยังขาดการสนับสนุนที่ดีจากเพื่อนร่วมทีม  แต่เขาก็ได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขาแล้ว เขาสามารถเอาตัวรอดได้ดี และสร้างความกดดันให้คู่แข่งได้ อีกทั้งยังหาจังหวะยิงประตูเองได้อีกด้วย " ฟรีดแมน กล่าว


ฟรีดแมน ยอมรับว่า กำลังหาแผนที่ดีที่สุดให้ได้ ก่อนที่ทีมของเขาจะต้องเจอกับ เบร้นท์ฟอร์ต ในเร็วๆนี้


" ผมกำลังมองไปถึงแท็คติก สองถึงสามแผน ในหัวของผม เราอาจจะต้องใช้กองหน้าเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งตำแหน่งเพื่อคอยซัพพอร์ต อัคปอม  หรือไม่ก็อาจจะโยก อัคปอม ไปริมสนามให้มากขึ้น เพื่อโอกาสในการเล่นบอลของเขา เรากำลังมองถึงความเหมาะสมสำหรับเกมส์ถัดไป  "

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839