7 หมื่นยังได้ !! เวนเกอร์เตรียมมอบสัญญาใหม่ มอนเรียล จาก 50,000 เป็น 65,000
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

7 หมื่นยังได้ !! เวนเกอร์เตรียมมอบสัญญาใหม่ มอนเรียล จาก 50,000 เป็น 65,000

2799 6-4-2015 Share

อาร์เซน่อล เตรียมมอบสัญญาใหม่ให้กับทาง นาโช่ มอนเรียล โดยจะเป็นการเพิ่มค่าเหนื่อยจาก 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ มาเป็น 65,000 เพื่อตอบแทนผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน

 
แบ็ควัย 29 ปี สามารถเบียดทางด้าน คีแรน กิ๊ปส์ ขึ้นไปยึดตำแหน่งตัวจริงได้แล้ว โดยสโมสรต้องรั้งตัวเขาไว้เนื่องมาจากความสารพัดประโยชน์ของเขา ที่เล่นได้ทั้งกองหลังตัวกลาง ปีกซ้าย และ แบ็คซ้าย 
 
ฟอร์มของเขาคงเส้นคงวามากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องตอบแทนคุณงามความดีที่ได้ทำด้วยการเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็นรางวัล
 
สื่อคาดการณ์ว่า เวนเกอร์ จะมอบสัญญาให้อีก 4 ปี และจะทำให้ มอนเรียล ยุติอาชีพการค้าแข้งที่สโมสร ซึ่งนี่ก็คือเรื่องที่พิสูจน์แล้วว่า เวนเกอร์ ได้เปลี่ยนนโยบายของสโมสรใหม่ โดยให้ความสำคัญกับนักเตะรุ่นเก๋าของทีมมากขึ้น
 
เวนเกอร์ เริ่มมองเห็นถึงประโยชน์ของนักเตะที่มีอายุมากขึ้น โดยเขามองว่าประสบการณ์ที่สั่งสมมา สามารถที่จะประคองนักเตะรุ่นใหม่ๆให้เติบโตได้อย่างมั่นคง
 
นักข่าวของทาง Metro.co.uk ได้อธิบายเรื่องการเปลี่ยนนโยบายครั้งนี้ ไว้อย่างชัดเจน โดยเขาบอกว่า 
 
  • ผมคิดว่าการที่ทีมเสียประสบการณ์ของ ซานย่า และความอเนกประสงค์ของเขานั้นทำให้ทีม เสียรูปไปเล็กน้อยในต้นฤดูกาล 
  • เขาย่างเข้า 30 ปี ผมคิดว่าเราได้เห็น มอนเรีบล เล่นกองหลังตัวกลางไปแล้ว เขาได้เล่นหลายนัดมากในช่วงที่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ แต่แทนที่จะทำได้ไม่ดี เขากลับทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่ง เขาเข้าใจเกมสืเป็นอย่างดี และที่สำคัญเขากลายมาเป็นหัวใจในเกมส์รับของทีมไปเสียแล้ว 
  • เขาอาจจะมีจุดอ่อนอยู่บ้าง ความเร็วของเขาคือปัญหา แต่ดูเหมือน มอนเรียล จะพัฒนาเรื่องนี้ไปมากในตอนที่ย้ายมาอังกฤษ ฟอร์มของเขาโดยรวมในการย้ายมาอังกฤษก็ทำได้ดีขึ้นอีกด้วย 
  • กิ๊ปส์และมอนเรียล จะต้องแย่งตำแหน่งกัน แต่มอนเรียลดูดีกว่าเพราะว่าเขาเล่นกองหลังตัวกลางได้ บางที เวนเกอร์ อาจจะซื้อแบ็คดาวรุ่งคนใหม่มาร่วมทีมในปีหน้า โฮเซ่ หลุยส์ กาย่า ของบาเลนเซีย กมีข่าวกับทีมเช่นกัน แต่ตอนนี้ เวนเกอร์ คงยังไม่คิดมาก เพราะตัวเลือกในทีมของเขายังดูโอเค 

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839