สถิติน่าสนใจในเกมพรีเมียร์ลีกคู่ใหญ่นัดที่ 31 ประจำวันเสาร์จาก ออพตา
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

สถิติน่าสนใจในเกมพรีเมียร์ลีกคู่ใหญ่นัดที่ 31 ประจำวันเสาร์จาก ออพตา

4862 5-4-2015 Share

10. สถิติของ เอเดน อาซาร์ด

เอเดน อาซาร์ด กลายเป็นผู้ทำสถิติยิงประตูและแอสซิสท์ในเกมเดียวกันไปแล้ว 7 นัดเฉพาะในพรีเมียร์ลีก และยังครองสถิติทำประตูจากจุดโทษได้ 100% จากการทำจุดโทษไป 9 ประตู สูงสุดเทียบเท่ากับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

 

 

9. สถิติของ เชลซี

เชลซี กลายเป็นทีมที่ 2 ของพรีเมียร์ลีก ที่ทำประตูจากจุดโทษแตะหลัก 100 ประตูไปเรียบร้อยแล้ว โดยสถิติสูงสุดนี้ยังคงเป็นของ ลิเวอร์พูล ที่ทำประตูจากจุดโทษ 102 ประตูในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

 

 

8. สถิติของ อังเคล ดิ มาเรีย

ลงบ้าง ไม่ได้ลงบ้าง ฟอร์มตกไปบ้าง วูบวาบอยู่บ้าง แต่หลายคนก็อาจตาค้างเมื่อ อังเคล ดิ มาเรีย กลายเป็นนักเตะคนที่ 2 ในฤดูกาลนี้ที่ทำสถิติแอสซิสท์ครบ 10 ครั้ง ต่อจาก เชส ฟาเบรกาส ไปเรียบร้อยแล้ว

นี่ขนาดไม่ค่อยได้ลงเล่นในระยะหลังๆ นะ ...

 

 

7. สถิติของ เวย์น รูนีย์

แอสตัน วิลลา กลายเป็นโบกี้ทีมของ เวย์น รูนีย์ หลังจากทำประตูที่ 13 ในการพบกับทีมสิงห์ผงาดมากกว่าทีมใดๆ และยังเป็นการทำประตูที่ 8 ในรอบ 6 เกมหลังสุดของกัปตันทีมปีศาจแดง ....ฟอร์มกลับมาเข้าฝักอีกครั้งหนึ่งแล้ว

 

 

6. สถิติของ ฮัลล์ ซิตี้

ไม่มีใครกล้าแย่ง... ฮัลล์ ซิตี้ กลายเป็นทีมที่ทำสถิติรับใบแดงสูงสุดในฤดูกาลนี้คือ 6 ใบ เทียบเท่ากับ แอสตัน วิลลา แต่อย่าถามว่ากว่าจะจบฤดูกาลนี้ใครจะรับไปมากกว่ากัน

 

 

5. สถิติของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ สมควรที่จะได้รับเครดิตการยกย่องจาก พรีเมียร์ลีก มากขึ้น หลังจากกลายเป็นนักเตะคนแรกของอาร์เซนอลที่ทำประตูในทุกนัดจาก 6 เกมหลังสุด ต่อจาก เอมมานูเอล อาเดบายอร์ และสถิติที่น่าทึ่งอีกอย่างก็คือ ใน 26 นัดที่ลงสนาม ชิรูด์ ทำไปแล้ว 18 ประตู ในขณะที่ ดิเอโก คอสตา ทำไป 19 ประตู จากการลงสนาม 34 นัด

อ้อ...ลืมบอกไปว่า นี่คือสถิติของหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากมีอาการบาดเจ็บไม่ได้ลงสนามนานถึง 3 เดือน ....

 

 

4. สถิติของ ลิเวอร์พูล

สถิติเจ็บปวดทั้งหลายหลั่งไหลมาสู่ทีมหงส์แดงในนัดที่ 31 เมื่อมีตัวเลขเผยว่า ลิเวอร์พูล เสีย 3 ประตูในครึ่งแรก เป็นครั้งแรกในรอบ 21 ปี นับตั้งแตปี 1994 ที่ถูก เซาแธมป์ตัน มารัวใส่เช่นเดียวกับ อาร์เซนอล ในนัดที่ผ่านมา 

และการเสียประตูในเกมนี้ ยังทำให้พวกเขาเสียสถิติไม่เสียประตูนอกบ้านนานถึง 559 นาทีอีกด้วย

เละ .... 

 

 

3. สถิติของ อาร์เซนอล

จ้าวแห่งเซ็ทพีซในฤดูกาลนี้คือ อาร์เซนอล ที่ล่าสุด ฟรีคิกของ เมซุท โอซิล ทำให้พวกเขามีสถิติทำประตูสูงสุดจากลูกซ็ทพีซในฤดูกาลนี้ไปแล้วคือ 20 ประตู

 

 

2. สถิติของ ลิเวอร์พูล ในการพบกับ อาร์เซนอล

กลายเป็นงูกับเชือกกล้วยไปแล้วหรือไร ... เพราะตลอด 19 นัดหลังสุดที่ ลิเวอร์พูล เจอกับ อาร์เซนอล พวกเขารักษาคลีนชีทได้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น นอกนั้น เสียประตูเรียบทุกนัด!

 

 

1. สถิติของ เมซุท โอซิล

ใครจะบอกว่าฟอร์มตก ผลงานห่วย อย่าได้สน เมื่อตัวเลขจาก 8 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ระบุว่า เมซุท โอซิล มีส่วนกับการทำประตูของอาร์เซนอลไปแล้ว 7 ประตู โดยยิงไป 3 ประตู และจ่ายอีก 4 ลูก ...นี่หรือคนฟอร์มตก ?

 

www.90min.com

 

 

 

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839