ใจมาเต็ม! ชิรูด์สุดมั่นปืนยังมีลุ้นแชมป์หลังฟอร์มเด็ดเชือดหงส์
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ใจมาเต็ม! ชิรูด์สุดมั่นปืนยังมีลุ้นแชมป์หลังฟอร์มเด็ดเชือดหงส์

1564 5-4-2015 Share

ดาวยิงของทีมไอ้ปืนใหญ่ มั่นใจทีมยังไม่หมดหวังลุ้นแชมป์ หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มเด็ดเปิดบ้านเชือดหงส์แดง 4-1 จนขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงในขณะนี้

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสร อาร์เซนอล มั่นใจเต็มที่ว่าทีมของเขายังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มเด็ดเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ถึง 4-1 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

อาร์เซนอล เปิดบ้านถล่ม ลิเวอร์พูล 4-1 โดยได้ประตูจาก เฮคเตอร์ เบลเลริน, เมซุต โอซิล, อเล็กซิส ซานเชซ ขณะที่ทีมเยือนมาได้ประตูโทนจากจุดโทษของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

หลังจบเกม ชิรูด์ ยอมรับว่าปลื้มใจกับฟอร์มการเล่นของทีมที่ทำได้ตามแท็คติกที่ อาร์แซน เวนเกอร์ วางไว้ และมั่นใจว่าทีมยังมีลุ้นแชมป์หลังขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงมีคะแนนตามหลัง เชลซี 4 คะแนน แม้จะแข่งมากกว่า 2 นัดก็ตาม

"เราต้องการเริ่มเกมให้ดุดัน เพราะเรารู้ว่า ลิเวอร์พูล ก็จะออกสตาร์ทด้วยความดุดันเช่นกัน ดังนั้นเราจึงเข้ากดดันพวกเขาตั้งแต่ต้นเกม" ชิรูด์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เราเข้าเพรสซิงสูงมากจนทำให้พวกเขาเสียบอลบ่อยครั้งในแดนหลัง เราน่าจะทำประตูได้มากกว่านั้นด้วยซ้ำในครึ่งแรก"

"เราต้องการจะจบฤดูกาลอย่างแข็งแกร่ง ดูไปนัดต่อนัดก่อนจะไปลุ้นเกมของ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราจะพยายามเอาชนะทุกนัดที่เหลือ จากนั้นมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น เรายังไม่หมดหวัง"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839