เวนเกอร์ ชมลูกทีม แม้ไม่เพอร์เฟ็ค แต่ให้คะแนนเกือบเต็มร้อย
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เวนเกอร์ ชมลูกทีม แม้ไม่เพอร์เฟ็ค แต่ให้คะแนนเกือบเต็มร้อย

1972 4-4-2015 Share

 


Arsène Wenger ออกมาชื่นชมลูกทีมของตัวเองว่า สามารถจัดการกับสถาณการณ์ที่ตึงเครียดในสนามได้อย่างยอดเยี่ยม และฉกฉวยโอกาสได้อย่างคุ้มค่า


เวนเกอร์ ออกมาตอบคำถาม กับนักข่าว หลังจบเกมส์ ที่พวกเขาสามารถเอาชนะคู่แข่งโควต้าแชมป์เปี้ยนลีค อย่าง ลิเวอร์พุล ไปได้ถึง 4-1 ด้วยฟอร์มที่เด็ดขาดกว่า

 


พูดถึงฟอร์มที่เพอร์เฟ็คของทีม ในเกมส์นี้

เพอร์เฟ็ค ? คุณอาจจะมองมันเป็นเช่นนั้น หากมองไปที่สกอร์ แต่จริงๆแล้ว มันเป็นเกมส์ที่ยากมาก พวกเรากดดันพวกเขาได้ดีในช่วงต้นเกมส์ และเราสามารถสร้างโอกาสได้ หนึ่งหรือสองครั้งหลังจากนั้น  แต่ ลิเวอร์พุล นั้นเป็นทีมที่มีกองหน้าที่อันตรายที่สุดทีมหนึ่ง พวกเขามีสัญชาติญาณนักฆ่าที่น่ากลัว อีกทั้งความเร็วที่อันตราย จะเห็นได้ว่าเรามีปัญหาในการจัดการกับพวกเขาในบางจังหวะ แต่สุดท้ายแล้ว แม้ว่ามันจะดูไม่สมบูรณ์แบบในแง่ของแท็คติก แต่ผมยอมรับว่า ทีมของเราทำได้ดีสุดๆไปเลย ผมคงให้คะแนนพวกเขา ซัก 99 จากคะแนนเต็ม 100

 

กับความหวังในการคว้าแชมป์ลีค

มันยากเกินไป เราไม่ต้องการที่จะมองไปตรงนั้น เรายังคงมองที่ตำแหน่งท็อปโฟวร์เอาไว้เป็นสิ่งแรก เราอาจจะได้รองแชมป์ หรือที่สามและสี่ แต่กับ เชลวี แล้ว เรายังห่างพวกเขาเกินไป

 

เมซุท โอซิล ในวันนี้

ผมขอชื่นชม กับประตูที่เขาทำได้ มันสวยงามมาก จนถึงตอนนี้ เขายังคงเป็นนักเตะมีระดับสำหรับผม เขาฉลาด และเล่นบอลง่ายแต่มีประสิทธิภาพ และทุกคนที่เล่นกับเขาจะรู้ดีในข้อนี้ เขาต้องการที่จะทำอย่างเต็มที่เพื่อให้ทีมชนะ คุณจะเห็นได้จาก ความพยายามที่จะทำเกมส์ให้เพื่อนๆของเขา 

 

กับสกอร์ 4-1 ในวันนี้ 

อ๋อ แน่นอนว่าผมแปลกใจกับผลที่เกิดขึ้น แต่นั่นเป็นข้อดีสำหรับทีมของเรา ที่แสดงให้เห็นว่า เรามีความเด็ดขาดมากกว่าในการจบสกอร์ เราพลาดโอกาสทำประตูในช่วงต้นเกมส์ และผมคิดว่าทีมของผมจะกังวลใจกับเรื่องนี้ แต่เปล่าเลย นักเตะของเรายังคงเดินหน้าบุกต่อไปเรื่อยๆ แม้กระทั่งตอนที่โดนตีใข่แตก พวกเขาก็ยังคงนิ่งและจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นในสนามได้ดี แถมยังรอโอกาสที่จะทำประตูจากความผิดพลาดของคู่แข่งได้ดีอีกด้วย ผมภูมิใจจริงๆ

 

อาการบาดเจ็บของ กอสเซียลนี่ 

เขามีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อต้นขา แต่น่าจะไม่หนักมาก

 

พูดถึง เอ็คตอร์ เบเยริน

เขาคือหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของผมในซีซั่นนี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขายังหาตำแหน่งในทีม วัตฟอร์ต อยู่เลย เขาพึ่งอายุ 20 ปี แต่คุณดูสิ่งที่เขาทำตอนนี้สิ เขาผ่านศึกใหย่มาแล้วหลายเกมส์ในฤดุกาลนี้ทั้งในอังกฤษ และเวทียุโรป เขากำลังเก็บเกี่ยวประสบการณือย่างเต็มที่เพื่อก้าวเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมในอนาคต ประตูที่เขาทำได้มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในเกมส์วันนี้ ใครจะไปคิดว่าเขาจะยิงได้สวยงามเหมือนกองหน้าอาชีพแบบนั้น

 

 

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839