ที่ 4 ไม่ไหว ! เวนเกอร์ ประกาศกร้าว หวังพาปืนใหญ่เถลิงแชมป์พรีเมียร์
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ที่ 4 ไม่ไหว ! เวนเกอร์ ประกาศกร้าว หวังพาปืนใหญ่เถลิงแชมป์พรีเมียร์

2105 3-4-2015 Share

อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยอารมณ์จริงจังว่าทีมของเขายังมีโอกาสแซงจ่าฝูงอย่าง เชลซ๊ ขึ้นไปคั่วแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ได้ รายงานจาก ดิเอ็กซ์เพรส

 

ในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และเซาธ์แฮมป์ตัน แสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมจนพวกเขาได้ลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์กันจนถึงช่วงสุดท้ายของฤดูกาลกันแบบไม่น่าเชื่อทั้งหมดทำให้ เวนเกอร์ เองเล็งเห็นว่าทีมของเขาก็สามารถที่จะสร้างความมหัศจรรย์ให้เกิดขึ้นได้ในซีซั่นนี้เช่นกัน

 

 

โดยขงเบ้งเลือดน้ำหอมได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อถึงเรื่องนี้ว่า “ทีมของเราเต็มไปด้วยความทะเยอทะยานที่ต้องการจะเอาชนะคู่แข่งให้ได้ในทุก ๆ เกม และนั่นก็มากพอที่จะทำให้เราเข้าใกล้ความสำเร็จไปเรื่อย ๆ”

 

 

“ในทางทฤษฎีแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับฝ่ายเราเพียงอย่างเดียว ถ้าทุกอย่างเป็นใจให้เรา ซึ่งคุณไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง และสิ่งที่เราต้องทำก็คือเล่นและโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเท่านั้น”

 

 

“เราต้องการ 84 แต้มเพื่อเป็นแชมป์ ? ผมไม่สนใจหรอก บางทีแค่ 82 ก็น่าจะพอมั้ง” เวนเกอร์กล่าวปิดท้ายด้วยแววตามุ่งมั่นสุดขีด

 

 

ปัจจุบัน อาร์เซนอล มีอยู่ทั้งสิ้น 60 คะแนน และถ้าหากพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะที่เหลืออยู่ทั้ง 8 เกมได้หมด ก็จะมีแต้มอยู่ที่ 84 ซึ่งเวนเกอร์ก็เชื่อว่าน่าจะเพียงพอให้พวกเขามีโอกาสเป็นแชมป์ได้สำเร็จ

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839