ล่าเด็กเข้าค่าย !! ปืน,หงส์,สิงห์ ออกล่า วันเดอร์คิดบราซิล เข้าทีม
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ล่าเด็กเข้าค่าย !! ปืน,หงส์,สิงห์ ออกล่า วันเดอร์คิดบราซิล เข้าทีม

947 7-10-2014 Share

อาร์เซนอล และลิเวอร์พูล สองสโมสรพรีเมียร์ลีกรายล่าสุดที่แสดงความสนใจในตัว Wonderkid ของสโมสร เบนฟิก้า นามว่า แอนเดอร์สัน ทาริสก้า 


เจ้าหนูชาติบราซิล เข้าร่วมกับทีมแชมป์แห่งโปรตุเกสค่าตัว 3 ล้านปอนด์ ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่กลับสร้างความประทับใจได้ทันที จากการยิงหกประตูในเจ็ดเกมส์


 Jose Mourinho ผู้จัดการทีมจอมวางหมาก ได้แสดงตนอย่างชัดเจนมาก่อนหน้านี้แล้วว่า ต้องการตัว อดีตเยาวชน สโมสร Bahia มาร่วมทีมของเขา กำลังหาทางที่จะนำตัวเขาไปเป็นอนาคตที่ Stamford Bridge อยู่ในขณะนี้ทันที ที่เด็กหนุ่มคนนี้ได้รับใบอนุญาตทำงานในยุโรป 


ซึ่งล่าสุด ก็เป็น อาร์เซนอล และลิเวอร์พูล ที่ยังสนใจ กองกลางรายี้เช่นกัน และแสดงความพร้อมที่จะ ทาริสก้า มาร่วมทีมด้วยกันทั้งคู่ โดยการส่งแมวมองไปดูฟอร์มของเขา ในเกมส์ที่ เบนฟิกา เอาชนะบรากา บี ได้ 4-0  ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งในเกมส์นั้น ทาริสก้า ก็ยิงประตูได้อีกด้วย


ไม่เพียงแค่นั้น นักเตะหนุ่มคนนี้ที่ปัจจุบัน ติดอยู่ในทีมชาติบราซิล ยู-20 กำลังถูกจับตามองจาก ดุงก้า ผู้จัดการทีมชาติ บราซิล ชุดใหญ่ และอาจจะเรียกตัวเขาไปร่วมทีมในเกมส์อุ่นเครื่องที่จะมาถึงนี้ก็ได้


อย่างไรก็ตาม บรรดาทีมพรีเมียร์ ยังคงต้องรอดูสถาณการณ์ไปก่อน เพราะทั้งการที่ เบนฟิกา ได้ตั้งค่าตัวของเขาเอาไว้ถึง 18 ล้านปอนด์  และยัง อาจจะมีปัญหาในการขอวีซ่าในการทำงานที่อังกฤษอีกต่างหาก ซึ่งปัญหานี้น่าจะจบลงตรงที่ จนกว่าเขาจะได้ลงเล่นทีมชาติชุดใหญ่อย่างสม่ำเสมอนั่นเอง

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839