อาร์เซนอล จับ จอร์จินโญ่ ต่อสัญญา-ฟังเจ้าตัวเปิดใจ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อาร์เซนอล จับ จอร์จินโญ่ ต่อสัญญา-ฟังเจ้าตัวเปิดใจ

88 10-5-2024 Share

จอร์จินโญ่ จรดปากกาต่อสัญญา อาร์เซนอล เรียบร้อย ประกาศลั่นยังมีสิ่งที่ต้องทำให้สโมสร และรู้สึกดีที่ได้อยู่ต่อ

อาร์เซนอล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันจับ จอร์จินโญ่ กองกลางทีมชาติอิตาลี ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา  

มิดฟิลด์วัย 32 ปี ย้ายมาจาก เชลซี คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน เมื่อเดือนมกราคม ปี 2023 ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 552 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญาหนึ่งปีครึ่ง และมีออปชั่นต่อสัญญาได้อีกหนึ่งปี

จอร์จินโญ่ เผยหลังต่อสัญญาว่า "มันเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ เพราะผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ยิ่งใหญ่ทันที ผมรู้สึกมีส่วนร่วมและอยู่ในจุดที่ดีจริงๆ มันไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไป ดังนั้นเมื่อคุณรู้สึกแบบนี้ มันจึงมีบางสิ่งที่สำคัญ"

"ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ต่อ เพราผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้ ครอบครัวของผมมีความสุข เราอยู่ร่วมกันได้ดีจริงๆ และยังมีอะไรอีกมากมายที่กำลังจะตามมา"

"ผมรู้สึกดีจริงๆ ที่นี่ แค่รู้ว่าพวกเขาซาบซึ้งในตัวผม และอยากให้ผมอยู่ต่อให้นานขึ้นด้วย มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผม ผมรู้สึกว่ายังมีสิ่งที่ต้องทำอีกมาก นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงอยู่ต่อ" จอร์จินโญ่ ทิ้งท้าย

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839