คาร์ราเกอร์ เชื่อ เบน ไวท์ ปัดรับใช้ชาติ เหตุเบียดตำแหน่งยาก
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

คาร์ราเกอร์ เชื่อ เบน ไวท์ ปัดรับใช้ชาติ เหตุเบียดตำแหน่งยาก

1440 29-3-2024 Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีมชาติ อังกฤษ ของสโมสร ลิเวอร์พูล แสดงมุมมองต่อการเมินรับใช้ชาติของ เบน ไวท์ ว่าไม่ใช่เรื่องบาดหมางภายในแคมป์อย่างที่สื่อปูด แต่เป็นเพราะเจ้าตัวรู้ดีว่าด้อยกว่าคู่แข่งในตำแหน่งเดียวกัน

ไวท์ แบ็คขวาวัย 26 ปีมีชื่อติดทีมชาติ อังกฤษ ชุด ฟุตบอลโลก 2022 แต่ในระหว่างทัวร์นาเมนต์ เขาผละออกจากทีมอย่างกระทันหันโดยแรกทีเดียวสื่อเผยว่าเจ้าตัวมีปัญหากระทบกระทั่งกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต

กระทั่งในช่วงฟีฟ่าเดย์ที่ผ่านมา ไวท์ ไม่มีชื่อติดโผโดย เซาธ์เกต ยืนยันกับสื่อว่าเปิดประตูให้สตาร์ทีม ปืนใหญ่ แต่นักเตะแจ้งกับ เอดู ผู้อำนวยการของถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ว่าไม่ขอเล่นให้ทีมชาติเอง

ต่อกรณีดังกล่าว สื่ออิงลิชเปลี่ยนประเด็นแฉใหม่ว่า ไวท์ มีปัญหาไม่ลงรอยกับ สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม สิงโตคำราม จึงผละออกจากแคมป์ทีมชาติในศึก เวิลด์คัพ 

อย่างไรก็ดี ไวท์ ถูกอดีตนักเตะทีมชาติ อังกฤษ หลายรายโจมตีอย่างหนักที่ปฏิเสธโอกาสเล่นให้แผ่นดินเกิดโดยเขาบินไปตากอากาศที่ดูไบกับภรรยา

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 28 มี.ค.คาร์ราเกอร์ เชื่อว่า ไวท์ เมินรับใช้ชาติเนื่องจากรู้ดีว่าเป็นรองนักเตะคนอื่นในตำแหน่งเดียวกัน ไม่ใช่เรื่องเกาเหลากับสตาฟฟ์โค้ชอย่างที่สื่อระบุ

"บอกตามตรง เบน ไวท์ เป็นตัวเลือกแบ็คขวาลำดับที่ห้า เขาไม่ได้เหนือกว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , ไคล์ วอล์คเกอร์ , รีซ เจมส์ หรือ คีแรน ทริปเปียร์" คาร์ราเกอร์ กล่าว

"ข้อแรกเลยคือเขาจะไม่ได้เล่นอย่างแน่นอน ผมไม่คิดว่าเขาจะได้เล่น เขาไม่ได้เล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟให้กับสโมสรด้วย เขาน่าจะคิดว่าเขาสามารถรีแล็กซ์ได้ และเตรียมความพร้อมสำหรับ อาร์เซน่อล"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839