อาร์เตต้า พอใจ อาร์เซนอล ฟอร์มดีต่อเนื่อง หวังยังฮ๊อตเกมเยือน ปอร์โต้
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อาร์เตต้า พอใจ อาร์เซนอล ฟอร์มดีต่อเนื่อง หวังยังฮ๊อตเกมเยือน ปอร์โต้

235 19-2-2024 Share

อาร์เซนอล เก็บคลีนชีตเป็นเกมที่ 10 ในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้  เบิร์นลีย์ ไม่ชนะมาแล้ว 7 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ ลีก

มิเคล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล กล่าวหลังเกมปืนใหญ่ฟอร์มสวยหรูบุกถล่ม เบิร์นลีย์ 5-0 ในเกมพรีเมียร์ ลีก ไล่ตามจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก อย่างต่อเนื่องอีกหนึ่งสัปดาห์

อาร์เซนอล ได้ 5 ประตูจาก มาร์ติน เออเดการ์ด, เลอันโดร ทรอตซาร์, ไค ฮาแวตซ์ และ บูคาโย่ ซาก้า ที่ทำคนเดียวสองประตูในเกมนี้ ส่งอาร์เซนอล คว้าชัยชนะ 5 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ ลีก

“แน่นอนผมมีความสุขกับผลงานและผลการแข่งขันของลูกทีม ทั้งเรื่องของภาพรวม หรือผลงานส่วนตัว การสร้างสรรค์และมีส่วนร่วมกับเกมทำได้ดีมาก และทีมดูเหมือนต้องการให้ดียิ่งกว่านี้ ไม่แสดงความพอใจอะไรออกมา ต้องการยิงประตูให้ได้มากกว่านี้ และไม่ต้องการเสียประตู ผมพอใจมากที่เห็นทีมเล่นได้สม่ำเสมอเช่นนี้”

“เราต้องการเป็นทีมที่ครอบครองเกม และเล่นบอลในแดนของคู่แข่งให้ได้มากที่สุด ผมคิดว่าเราทำได้อย่างที่เราต้องการ เราได้โมเมนตัมที่ดีเอาไว้ในมือแล้ว และเราต้องรักษามันเอาไว้ให้ได้ ตอนนี้เราจะพักพรีเมียร์ ลีก ไว้ และเตรียมทีมไปเล่นกับ เอฟซี ปอร์โต้ เรารู้มันจะเป็นเกมที่ยาก และบรรยากาศน่าอึดอัดแต่เราต้องไปที่นั่น ด้วยการเตรียมตัวให้พร้อม และเล่นแบบที่เป็นตัวเราเอง”

อาร์เซนอล จะลงเล่นเกมต่อไปกับการออกไปเยือน เอฟซี ปอร์โต้ เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมแรก ที่โปรตุเกส กลางสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839