สื่อเผย อาร์เตต้า ล็อกเป้า โอนานา เสริมแดนกลาง อาร์เซน่อล
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

สื่อเผย อาร์เตต้า ล็อกเป้า โอนานา เสริมแดนกลาง อาร์เซน่อล

6920 12-1-2024 Share

เผยเป้าหมายที่ มิเกล อาร์เตต้า ต้องการนำตัวมาเสริมแกร่งแดนกลาง อาร์เซน่อล ในอนาคต คือ อมาดู โอนาน่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เอฟเวอร์ตัน

สื่อกรุงลอนดอนยืนยัน เป้าหมายที่ มิเกล อาร์เตต้า ต้องการนำตัวมาเสริมแกร่งแดนกลาง อาร์เซน่อล ในอนาคต คือ อมาดู โอนาน่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เอฟเวอร์ตัน โดยหากยังไม่ประสบความสำเร็จในตลาดหน้าหนาวเดือนนี้ ก็พร้อมลุยต่อในตลาดซัมเมอร์หน้า

ด้วยการที่ อาร์เตต้า ทุ่มเงินไปแล้วร่วม 200 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ เพื่อซื้อตัว ดีแคลน ไรซ์, ยูร์เรียน ทิมเบอร์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ มาเสริมทัพ ทำให้เขาต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษกับการซื้อตัวในเดือนนี้ เพื่อไม่ให้เกิดความสุ่มเสี่ยงต่อกฎการเงิน FFP

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า ยังต้องการเสริมตัวเลือกแดนกลางอยู่ โดยเฉพาะเมื่อเขาไม่มีแผนจะใช้งาน โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กองกลางอียิปต์ อีกแล้ว และสะดุดตาเข้ากับฟอร์มของ โอนาน่า มิดฟิลด์เบลเยียมวัย 22 ที่ย้ายจาก ลีลล์ มาเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ในซีซั่นที่แล้ว

จนถึงตอนนี้ โอนาน่า เล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ไปแล้ว 53 นัด และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองกลางดาวรุ่งที่น่าจับตา มีคุณสมบัติน่าสนใจทั้งเกมรุกและเกมรับ

ฟุตบอล.ลอนดอน รายงานว่า อาร์เตต้า ต้องการตัวแข้งเชื้อสายเซเนกัลรายนี้อย่างยิ่ง เพื่อให้มาประสานงานกับ ดีแคลน ไรซ์ และกัปตันทีม มาร์ติน โอเดการ์ด สร้างสุดยอดแผงกลางขึ้นมาอีกชุด

กระนั้น เอฟเวอร์ตัน ก็ไม่พร้อมที่จะขายนักเตะออกไปตอนนี้ เมื่อภารกิจการดิ้นหนีตายยังอยู่ในขั้นลูกผีลูกคน และทางเดียวที่จะทำให้ทีมทอฟฟี่ยอมปล่อย โอนาน่า ออกมา ก็มีแต่ต้องยื่นข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์เข้าไปท่านั้น

อาร์เตต้า มีชื่อ โอนานา เป็นเป้าหมายสำคัญในตอนนี้ ซึ่งหากคว้าตัวไม่สำเร็จในเดือนนี้ ก็พร้อมที่จะเข้าหาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ต่อไป

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839