ประเด็นหลังเกม ปืนใหญ่เสียวท้ายเกม เฉือน หมาป่า หวิว
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ประเด็นหลังเกม ปืนใหญ่เสียวท้ายเกม เฉือน หมาป่า หวิว

5159 3-12-2023 Share

อาร์เซนอล 2-1 วูล์ฟแฮมป์ตัน: เก็บตกหลังเกม พรีเมียร์ลีก ปืนใหญ่ ทำเสียวท้ายเกมก่อนเฉือน หมาป่า หวุดหวิด

มาเธอุส กุนญา ยิงจุดประกายความหวังให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไล่ตีไข่แตก อาร์เซนอล ช่วงท้ายเกม แต่สุดท้ายไล่ไม่ทันและเป็น ปืนใหญ่ ที่คว้า 3 คะแนนในบ้านไปได้ในที่สุด

รายการ:พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023/24

วันแข่งขัน:วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2023

สนาม:เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ผลการแข่งขัน:อาร์เซนอล 2-1 วูล์ฟแฮมป์ตัน


อาร์เซนอล ปิดเกมไม่ลง

เกมนี้หลายคนน่าจะมองตรงกันหลังเห็นฟอร์มอันดุดันของ อาร์เซนอล ช่วงต้นเกม คงคิดว่านัดนี้จะขาดและน่าจะมีลูกสามลูกสี่อย่างแน่นอนจากเกมรุกที่ต่อบอลกันแบบงดงามเนียนตาเป็นที่มาของสองประตูตั้งแต่ 15 นาทีแรก แต่ที่ไหนได้เพราะเกมกลับเข้าลูปเดิมเหมือนหลาย ๆ นัดก่อนที่พอนำห่างพวกเขามักจะผ่อนเกมลง ค่อย ๆ เล่นค่อย ๆ เคาะไปมาจนหากใครดูแล้วง่วง ๆ อาจจะหลับได้เลย และเมื่อลูกสามไม่มานาน ๆ เข้า วูล์ฟส์ ก็ยังคงมีความหวังซึ่งสุดท้ายก็มาตีไข่แตกได้สำเร็จช่วง 10 นาทีสุดท้าย ทำให้เกมกลับตื่นเต้นทันตาทั้งที่ควรจะจบไปนานแล้วหากเจ้าถิ่นยิงลูกสามได้จากโอกาสมากมายที่ทำได้ก่อนหน้านั้น


ซินเชนโก้ ขยันแจกทอง

แม้ว่าวันนี้แบ็คชาวยูเครนจะมีส่วนกับประตูที่สองที่เป็นคนทำชิ่งเข้าเขตโทษก่อนตบกลับมาให้ โอเดการ์ด กดเน้น ๆ เข้าไป แต่หลังจากนั้นอดีตสตาร์จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดูจะมีปัญหาชัดเจนในเกมรับ ซึ่งไม่ใช่การประกบตัวหรือการเข้าสะกัดที่ผิดพลาด แต่เป็นการทำพลาดเสียบอลเองแทบทั้งสิ้น ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นความลังเลหรืออาจจะมั่นใจเกินไป แต่ท้ายที่สุดมันมีส่วนทำให้ทีมเสียประตูอย่างปฏิเสธไม่ได้จากการโดนตัดบอลในกรอบเขตโทษตัวเองและโดนสำเร็จโทษไปในที่สุด


ปืนใหญ่ การันตีจ่าฝูง

3 คะแนนในเกมนี้ส่งให้ อาร์เซนอล ยังการันตีการเป็นจ่าฝูงต่อไปกับการมี 33 คะแนนหลังผ่าน 14 เกมแรก ทิ้งห่าง ซิตี้ อันดับสอง 4 คะแนนโดย เรือใบสีฟ้า จะเจองานหนักในวันอาทิตย์กับการเปิดบ้านต้อนรับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งแฟน ๆ ปืนใหญ่ เองอาจต้องจำใจเชียร์ ไก่เดือยทอง แบบเฉพาะกิจหากหวังจะทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ ออกไป ขณะที่ วูล์ฟส์ เองหลังจบเกมนี้มี 15 คะแนนรั้งอันดับ 13 ซึ่งถือว่ายังค่อนข้างปลอดภัยเพราะอยู่ห่างจากโซนอันตราย 8 แต้มด้วยกัน


โปรแกรมนัดต่อไป

นับจากเกมนี้ อาร์เซนอล จะมีโปรแกรมลงแข่ง 4 เกมติดต่อกันแบบสัปดาห์ละ 2 นัดเริ่มจากการบุกเยือน ลูตัน ทาวน์ กลางสัปดาห์หน้า ก่อนที่สุดสัปดาห์ถัดไปจะเจองานหนักบุกรัง แอสตัน วิลลา ต่อด้วยการออกไปเยือน พีเอสวี ที่อาจไม่ต้องเน้นอะไรมากเพราะพวกเขาการันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แน่นอนแล้ว และปิดท้ายที่การกลับมาเล่นในบ้านรับมือ ไบรท์ตัน ซึ่งเกมที่น่าสนใจคงหนีไม่พ้นการพบกับ วิลลา และ ไบรท์ตัน ที่คงไม่ใช่งานง่ายกับการคว้า 3 คะแนนในการไล่ล่าแชมป์ต่อไปอย่างแน่นอน

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839