‘เวนเกอร์’ เชื่อ สตาร์เรือใบเจ็บหนัก ส่งปืนใหญ่มีลุ้นแชมป์มากกว่าเดิม
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

‘เวนเกอร์’ เชื่อ สตาร์เรือใบเจ็บหนัก ส่งปืนใหญ่มีลุ้นแชมป์มากกว่าเดิม

15928 17-9-2023 Share

อาร์แซน เวนเกอร์ มั่นใจว่า อาร์เซน่อล จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ เควิน เดอ บรอยน์ ได้รับอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายอย่างรุนแรง

สิ่งที่ ‘เรือใบสีฟ้า’ ต้องเผชิญในซีซั่นนี้ ก็คือ เควิน เดอ บรอยน์ ได้รับอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายอย่างรุนแรงในวันเปิดฤดูกาล ทำให้ต้องพักเป็นเวลาหลายเดือน นั่นทำให้ เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมในตำนานของ ‘เดอะ กันเนอร์’  เชื่อว่าเดอะกันเนอร์ส จะได้เปรียบในระยะยาว

“ผมเชื่อเช่นกันว่า การที่ ซิตี้ สูญเสีย เดอ บรอยน์ ไปเป็นเวลานาน จะส่งผลดีต่อ อาร์เซน่อล ในระยะยาว ดังเช่นนักเตะอย่าง อิลคาย กุนโดกัน ซึ่งเคยเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากสำหรับแผนการของ กวาร์ดิโอล่า ในฤดูกาลที่ผ่านมา..."

" แม้ว่าพวกเขาจะเป็นทีมระดับท็อปของยุโรป แต่ผมก็ยังเชื่อว่าพวกเขายังต้องพึ่งพาความพิเศษของนักเตะเหล่านี้อยู่ เราจะเห็นได้ว่า ทีมของเขามักจะมีนักเตะประเภทนี้อยู่สองถึงสามคนในสนาม"

"ซึ่งแตกต่างจากอาร์เซน่อล ที่ชอบเน้นระบบการขับเคลื่อนเป็นทีมมากกว่าที่จะพึ่งพาทักษะพิเศษของนักเตะ  ผมว่าบางทีพวกเขา (อาร์เซน่อล) สามารถใช้ประโยชน์จากมันได้” เวนเกอร์ บอกกับพอดแคสต์ Seaman Says

“แต่อาร์เซน่อล ก็ต้องรับมือกับเกมที่มากขึ้นและความเข้มข้นของลีคยุโรปอย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก และนั่นก็ทำให้พวกเขามีการวางแผนที่ดีเช่นกัน”


ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839