ดาบิด ซิลบา เชื่อ มีทีมเดียวที่จะได้ลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับเรือใบ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ดาบิด ซิลบา เชื่อ มีทีมเดียวที่จะได้ลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับเรือใบ

14539 8-9-2023 Share

ดาบิด ซิลบา อดีตขุนพลทีม แมนฯ ซิตี้ แสดงความมั่นใจว่าหาก เรือใบสีฟ้า จะพลาดท่าป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไม่สำเร็จก็มีแค่ทีมเดียวเท่านั้นที่ดีพอจะครองแชมป์ลีกเมืองผู้ดีได้

ซิลบา อดีตขุนพลทีมชาติ สเปน อำลา แมนฯ ซิตี้ ย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดกับ เรอัล โซเซียดาด แต่มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าอย่างหนัก และทำให้เขาต้องประกาศรีไทร์เมื่อไม่นานมานี้ในวัย 37 ปี

ต่อความยิ่งใหญ่ในปัจจุบันของ เรือใบสีฟ้า ซิลบา ถือเป็นตำนานคนหนึ่งของสโมสรเนื่องจากเขาเป็นสมาชิกทีมชุดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก หนแรกในปี 2012 และลงสนามให้ทีมเกินกว่า 400 นัดโดยได้แชมป์ลีกเมืองผู้ดีรวมสี่ครั้ง ,เอฟเอคัพ สองครั้ง และ ลีกคัพ ห้าครั้ง

สำหรับศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังได้รับความเชื่อมั่นว่าจะคว้าแชมป์ได้อีกหน ขณะที่ ซิลบา ก็เห็นพ้องโดยเขามองว่ามีทีมเดียวเท่านั้นที่สามารถท้าทาย เรือใบสีฟ้า ได้

"ซิตี้ มีทีมที่น่าทึ่ง และมีนักเตะที่น่าทึ่ง มันเป็นซีซั่นที่แปดของ เป๊ป กับ ซิตี้ ปีแรกเขาต้องสร้างความคุ้นเคยกับ พรีเมียร์ลีก ก่อน แต่ตอนนี้พวกเขาแทบหยุดไม่อยู่แล้ว" ซิลบา เอ่ยเมื่อ 7 ก.ย.

"อาร์เซน่อล เป็นทีมเดียวที่ผมมองว่ามีโอกาสท้าทาย ซิตี้ นอกนั้นผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำได้"

"ผมดูเกมของ ซิตี้ เมื่อ แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นก่อนเกือบครบทุกนัด ผมไม่ได้แชมป์ตอนที่ผมอยู่ที่นั่น แต่ผมแฮปปี้กับสโมสรที่พวกเขาทำได้ในที่สุด"

"พวกเขาสมควรได้รับ สโมสรสมควรได้รับ แฟนบอลสมควรได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก , แชมเปี้ยนส์ลีก และ เอฟเอคัพ มันเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่ง"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839