อักบอนลาฮอร์ แนะ สมิธโรว์ หาทางชิ่งหนี อาร์เซน่อล
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อักบอนลาฮอร์ แนะ สมิธโรว์ หาทางชิ่งหนี อาร์เซน่อล

749 8-9-2023 Share

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ออกปากแนะ เอมิล สมิธ โรว์ ตัวรุกทีมชาติอังกฤษชุดเล็ก พยายามหาช่องทางย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ให้ได้ เพื่อโอกาสลงสนามสม่ำเสมอ

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ผู้สันทัดกรณีในฐานะอดีตดาวยิง แอสตัน วิลล่า ออกปากแนะ เอมิล สมิธ โรว์ ตัวรุกทีมชาติอังกฤษชุดเล็ก พยายามหาช่องทางย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ให้ได้ในตลาดรอบหน้า หลังเป็นที่ชัดเจนแล้วว่าตัวเขาเป็นเพียงสำรองถาวรในทีมของ มิเกล อาร์เตต้า

แม้จะเคยสร้างผลงานดีในตอนขึ้นเล่นทีมชุดใหญ่ซีซั่น 2021/22 ด้วยการยิงไป 11 ประตู แต่หลังจากนั้น ตัวรุกสารพัดประโยชน์รายนี้ก็ค่อยๆ หลุดจากทีมตัวจริงไปเสีย

จนตอนนี้ อาร์เตต้า ไม่ได้มี สมิธ โรว์ เป็นคนสำคัญในแผนการเล่นแล้ว ซีซั่นนี้ได้เล่นแค่เกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เท่านั้น ยังไม่มีส่วนร่วมกับเกม พรีมียร์ลีก ตลอด 4 เกมแรก ที่เป็นสำรองไม่ได้ใช้ทั้งสิ้น

ในช่วงท้ายตลาดซัมเมอร์ ยังมีรายงานว่า อาร์เซน่อล พร้อมที่จะปล่อยดาวเตะวัย 23 ออกจากทีมหากได้ข้อเสนอดีเพียงพอ ระดับ 40-50 ล้านปอนด์ และ เชลซี จ้องจะคว้าตัวไปเสริมทัพ แต่สุดท้ายก็ไปลงเอยกับ โคล พาล์มเมอร์ จาก แมนฯ ซิตี้ แทน

"ไค ฮาแวร์ตซ์ ไม่เวิร์คในตำแหน่งกองกลาง และจะไม่มีทางเวิร์ค" อักบอนลาฮอร์ กล่าว "สมิธ โรว์ คงดู ฮาแวร์ตซ์ เล่นพลางหัวเสีย ในช่วงวัยแบบนี้ อายุ 23 เขาต้องการขึ้นสู่ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ และไปยูโร"

"แต่มันจะไม่เกิดขึ้น เพราะเขาไม่ได้โอกาสลงสนามกับ อาร์เซน่อล สิ่งนี้ทำให้เขาหงุดหงิดอย่างไม่ต้องสงสัย"

"ลองดูที่ โคล พาล์มเมอร์ เขาจะได้โอกาสลงเล่นกับ เชลซี เยอะแน่นอน ผมคิดว่านี่ก็คือสิ่งที่ สมิธ โรว์ ควรทำตาม คุณต้องการการลงสนามต่อเนื่องในวัยนี้ ไม่ใช่การนั่งดูเกมจากข้างสนาม"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839