อดีตหอกอาร์เซน่อล หนุนทีมเก่า ลุยหนักคว้า เนย์มาร์
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อดีตหอกอาร์เซน่อล หนุนทีมเก่า ลุยหนักคว้า เนย์มาร์

16689 1-8-2023 Share

ชูลิโอ บาปติสต้า อดีตกองหน้าบราซิลของ อาร์เซน่อล ออกปากแนะต้นสังกัดเก่า ออกล่าตัว เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์แห่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมทัพในตลาดซัมเมอร์นี้

ชี้โอกาสดีกว่านี้ไม่มีแล้ว ชูลิโอ บาปติสต้า อดีตกองหน้าบราซิลของ อาร์เซน่อล ออกปากแนะต้นสังกัดเก่า ออกล่าตัว เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์แห่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมทัพในตลาดซัมเมอร์นี้ เมื่อดูว่าโอกาสเปิดกว้าง ปารีสฯ พร้อมปล่อยนักเตะออกจากทีมแล้ว

เปแอสเช กำลังสร้างทีมใหม่ขึ้นอีกชุด ภายใต้การทำทีมของกุนซือใหม่ หลุยส์ เอ็นริเก้ พร้อมกับขุมกำลังใหม่ ลิโอเนล เมสซี่ กับ เซร์คิโอ รามอส ย้ายออก และกำลังพยายามจะขาย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ให้ได้ ก่อนหมดสัญญาปีหน้าด้วย

หนึ่งในชื่อที่ เปแอสเช พร้อมปล่อย ยังมี เนย์มาร์ ด้วย แม้ค่าตัวจะไม่ใช่เบา หลังซื้อมาด้วยราคาสถิติโลก 222 ล้านยูโร จาก บาร์เซโลน่า ก็ตาม

บาปติสต้า มองเห็นถึงสถานการณ์นี้ และแนะให้ อาร์เซน่อล ลุยคว้า เนย์มาร์ มายังกรุงลอนดอน "ผมคิดว่า เนย์มาร์ กำลังสบายๆ กับทาง เปแอสเช แต่บางทีทางออกที่ดที่สุดของเขาก็คือการจากทีมออกมา เพื่อหาบรรยากาศใหม่กับสโมสรอื่น ที่ซึ่งเขาจะได้รับการสนับสนุนและความมั่นใจที่ต้องการ ซึ่งเขาไม่มีมันที่ เปแอสเช"

"แฟนบอลไม่ได้ชื่นชอบเขามาก ดังนั้นนี่อาจเป็นโอกาสเหมาะในการย้ายทีม พยายามเปิดรับอะไรใหม่ๆ ดูบ้าง"

"อาร์เซน่อล? ทำไมจะเป็นไปไม่ได้กัน? อาร์เซน่อล คือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของยุโรป แต่มันคือเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 8 ปีที่แล้วหรือย้อนไปอีก จากนั้นมา พวกเขาไม่ได้สร้างผลงานสุดยอดหรือลุ้นความสำเร็จจริงจังมากนัก จนกระทั่งตอนนี้"

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839