โทมิยาสุ ลั่น ไม่สนลงตำแหน่งไหน ขอแค่ได้ช่วยทีมพอ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

โทมิยาสุ ลั่น ไม่สนลงตำแหน่งไหน ขอแค่ได้ช่วยทีมพอ

15906 27-7-2023 Share

แนวรับทีมชาติญี่ปุ่นเจอกับอาการบาดเจ็บ และเสียตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลที่แล้ว

เขาลงเล่นเป็นตัวจริงในทุกรายการเพียง 13 เกมในฤดูกาลที่แล้ว

ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ แนวรับซามูไรบลูของอาร์เซนอล กล่าวยอมรับว่าเขาเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากในฤดูกาลที่ผ่านมา และต่อสู้อย่างหนักเพื่อกลับมาสู่ทีม

โทมิยาสุ เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า โดยเขาใช้เวลาพักฟื้นนานทั้งหมด 4 เดือน ก่อนจะกลับมาลงซ้อมได้ โดยมีการระบุว่า กองหลังวัย 24 ปี เข้าแคมป์ซ้อมกับทีมก่อนกำหนดถึง 2 สัปดาห์ เพื่อเข้ามาเรียกความฟิต โดยไปลงซ้อมกับที่ มาร์เบลล่า ในสเปน ร่วมกับ วิลเลี่ยม ซาลิบา และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ซึ่งทั้งหมดต่างมีอาการบาดเจ็บในช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว

“ผมเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก เบน ไวท์ เล่นได้ดีมาก (ฤดูกาลที่แล้ว) ในขณะที่ผมกำลังเสียความเชื่อมั่น แต่ในช่วงที่ตัวเองบาดเจ็บและต้องพักฟื้นนาน 4 เดือน ผมได้คิดถึงเรื่องอะไรมากมาย คุณจำเป็นต้องเรียนรู้จากอาการบาดเจ็บ รวมถึงการเล่นที่ผิดพลาด เราทุกคนต่างมีช่วงเวลาทีดี และแย่ และเราต้องเรียนรู้จากช่วงเวลาที่แย่เหล่านั้น ตอนนี้ผมรู้สึกดี ไม่ใช่แค่เรื่องของสภาพร่างกาย และเรื่องในใจ แต่มันเป็นทั้งหมด ผมมองโลกในแง่บวกมากตอนนี้”

อาร์เซนอล ภายใต้การทำทีมของมิเคล อาร์เตต้า เน้นในเรื่องของการเล่นได้หลายตำแหน่ง ซึ่งในตำแหน่งกองหลัง ก็เป็นหนึ่งในตำแหน่งที่ลงเล่นได้หลากรูปแบบ โดย โทมิยาสุ ลงเล่นมาแล้วในทุกตำแหน่งในแผงกองหลัง

“ผมคิดว่าหลายคนในทีมก็เล่นแบบเดียวกับผม เบน ไวท์, ทิมเบอร์, คิวิออร์ พวกเขาก็เล่นฟูลแบ็คก็ได้ กองหลังตัวกลางก็ได้ ส่วนตัวผมเหมือนเดิมตั้งแต่แรก ผมแค่อยากลงเล่น อยากเล่นให้มากที่สุด ช่วยทีมได้มากที่สุด เล่นตรงไหนก็ได้ไม่สำคัญสำหรับผม”

“แชมเปี้ยนส์ ลีก กำลังจะมาถึง ผมตื่นเต้นมากและอยากมีส่วนร่วมกับทีม ดังนั้นสิ่งแรกที่ต้องทำคือพิสูจน์คุณค่าของตัวเองในการซ้อมเป็นอันดับแรก”

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839