วันนี้ยังมีความสุข !! เทียร์นี่ย์ รับ ยังแฮปปี้ดีกับปืน แต่ชี้อนาคตไม่แน่นอน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

วันนี้ยังมีความสุข !! เทียร์นี่ย์ รับ ยังแฮปปี้ดีกับปืน แต่ชี้อนาคตไม่แน่นอน

16338 25-7-2023 Share

คีแรน เทียร์นีย์ ฟูลแบ็คอาร์เซนอล และทีมชาติสกอตแลนด์ กล่าวยอมรับว่าเขายังมีความสุขดีกับทีมปืนใหญ่ แต่อนาคตของเขากับทีมไม่ได้ขึ้นกับเขาเพียงคนเดียว

นักเตะย้ายมาร่วมงานกับอาร์เซนอลในปี 2019 ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ และเขาหลุดจากทีมตัวจริงในฤดูกาลที่แล้ว โดยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 15 จาก 36 เกมที่เขามีส่วนร่วมในทุกรายการ

กองหลังวัย 26 ปี มีสัญญากับอาร์เซนอลถึงกลางปี 2026 แต่เขาหลุดจากทีมตัวจริงจากการเข้ามาของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ในฤดูกาลที่แล้ว และการปรับรูปแบบการเล่นภายใต้การคุมทีมของ มิเคล อาร์เตต้า และทำให้เขามีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

“มันไม่ได้ขึ้นกับผมทั้งหมดหรอกนะเรื่องอนาคตของผม ผมมีความสุขดี ผมกำลังทำงานหนักในทุกวัน เพื่อได้เวลาในการลงเล่น ผมกำลังพยายามทำงานอย่างเต็มที่เท่าที่ผมสามารถทำได้”

“ผมยังไม่ได้มีโอกาสคุยกับอาร์เตต้าในเรื่องอนาคต แต่ผมไม่ได้คิดว่านักเตะจะต้องได้ลงเล่นทุกเกม, ทุกฤดูกาลหรือว่าทุกปีหรอก ผมไม่ได้คาดหวังอะไรแบบนั้น ปีที่แล้วผมเองก็มีจำนวนเกมที่ได้ลงเล่นไม่น้อยในปีที่แล้ว”

“แน่นอนทุกครั้งผมพร้อมสำหรับการลงเล่น ทำงาน 100 % ซึ่งผมคิดว่าทุกคนเห็นด้วยกับกับเรื่องนี้ไม่ว่าผมจะลงเล่นหรือเปล่า ผมเต็มที่เก็บงานของผมเสมอ ถ้าไม่ได้ลงเล่นผมก็พยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม ปีก่อนผมเป็นสำรองถูกเปลี่ยนลงสนามค่อนข้างเยอะ แต่ก็อยากลงเล่นช่วยทีมไปถึงเป้าหมาย”

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839