ฮาแวร์ทซ์ ลุ้นประเดิมเกมแรกให้ อาร์เซนอล พฤหัสบดีนี้
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ฮาแวร์ทซ์ ลุ้นประเดิมเกมแรกให้ อาร์เซนอล พฤหัสบดีนี้

450 11-7-2023 Share

อาร์เซนอล บินไปเก็บตัวช่วงพรีซีวันที่ประเทศเยอรมนีและจะมีเกมอุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการนัดแรกกับ เนิร์นแบร์ก ในวันพฤหัสบดีนี้ ในขณะที่ ไค ฮาแวร์ทซ์ ดาวเตะตัวใหม่มีลุ้นที่จะลงเล่นเกมแรกของเขาด้วยเช่นกัน

ไค ฮาแวร์ทซ์ ดาวเตะตัวใหม่ของ อาร์เซนอล ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก เดินทางสมทบยังแค้มป์เก็บตัวของทีมที่เยอรมนีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแล้ว และเจ้าตัวหวังที่จะได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับ เนิร์นแบร์ก ในวันพฤหัสบดีนี้ด้วย

เดอะกันเนอร์ส คว้าดาวเตะวัย 24 ปีมาจาก เชลซี ทีมคู่แข่งด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นแข้งรายแรกของพวกเขาในตลาดซัมเมอร์

นอกจาก ฮาแวร์ทซ์ แล้ว อาร์เซนอล ยังคงรอคอยการปิดดีลสำคัญอย่าง ดีแคลน ไรซ์ และ ยูเรียน ทิมเบอร์ ที่มีข่าวว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงกับทั้งคู่แล้วเหลือเพียงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ใขณะเดียวกัน มิเกล อาร์เตต้า ก็พาผู้เล่นที่เหลือเดินทางไปเก็บตัวยังประเทศเยอรมนีและมีคิวจะลงอุ่นเครื่องตามแผนการเตรียมทีมพรีซีซัน

อย่างไรก็ตามนายใหญ่ ปืนโต ก็จะได้รับข่าวดีเมื่อ ไค ฮาแวร์ทซ์ ได้เดินทางมาสมทบกับทีมเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและเจ้าตัวหวังว่าจะได้สวมเสื้อต้นสังกัดใหม่ลงเล่นในเกมที่จะเจอกับ เนิร์นแบร์ก ในวันพฤหัสบดีนี้

อาร์เซนอล เล่นเกมอุ่นเครื่องไปแล้ว 1 นัดแบบไม่มีคนดูโดยเสมอกับ วัตฟอร์ด ไป 1-1 โดยหลังพบกับ เนิร์นแบรก์ แล้วพวกเขาจะเดินทางไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่อเล่นนัดกระชับมิตรกับทีมรวมดารา MLS, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลนา ต่อไป

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839