พูดง่ายจ่ายคล่อง ! ปืน ถกเรือ สู่ขอแบ็กตัวแกร่งอีกราย
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

พูดง่ายจ่ายคล่อง ! ปืน ถกเรือ สู่ขอแบ็กตัวแกร่งอีกราย

16958 10-6-2023 Share

ยกมาทั้งแบ็กซ้ายแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับ อาร์เซน่อล ที่ล่าสุดเป็นข่าวว่า พร้อมจะรับช่วงต่อดูแล เจา กันเซโล่ ฟูลแบ็กโปรตุเกส ที่ดูไม่มีอนาคตกับ เรือใบสีฟ้า แต่อย่างใด

กันเซโล่ สร้างชื่อติดลมบนระดับถูกยกเป็นแบ็กแถวหน้าพรีเมียร์ลีก ในช่วงปีก่อนๆ นี้ แต่มาซีซั่นนี้กลับเกิดปัญหาส่วนตัวกับเจ้านาย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จนถูกส่งยืมไป บาเยิร์น มิวนิค อย่างช็อกแฟนบอล

แต่การไปอยู่กับ บาเยิร์น ก็ไม่ได้ผลออกมาดีนัก ดาวเตะวัย 29 ได้เล่นแค่ 21 นัด และทีมเสือใต้ก็ตัดสินใจไม่ซื้อขาด ส่งกลับ แมนฯ ซิตี้ เรียบร้อยหลัง บุนเดสลีกา ปิดซีซั่นลง

กระนั้น กันเซโล่ ก็ไม่เป็นที่ต้อนรับจาก แมนฯ ซิตี้ แล้ว และ สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่าเป็นโอกาสของ อาร์เซน่อล ในการแทรกเข้าตรงกลาง และเปิดเจรจากับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

แมนฯ ซิตี้ จะไม่ขัดขวางการย้ายของ กันเซโล่ อย่างแน่นอน และดีลนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกฝ่ายด้วย คือ แมนฯ ซิตี้ ได้เงิน, อาร์เซน่อล ได้แบ็กขวาตัวจริงคนใหม่ และ กันเซโล่ ก็ได้กลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

หากดีลนี้เป็นไปด้วยดี จะทำให้ อาร์เซน่อล มีฟูลแบ็กสองข้างเป็นอดีตดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ ทั้ง กันเซโล่ และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839