ประเด็นหลังเกมพรีเมียร์ลีก ปืนใหญ่ ฟอร์มบู่ จ่อยกแชมป์ให้ เรือใบสีฟ้า
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ประเด็นหลังเกมพรีเมียร์ลีก ปืนใหญ่ ฟอร์มบู่ จ่อยกแชมป์ให้ เรือใบสีฟ้า

622 15-5-2023 Share

อาร์เซนอล ปล่อยให้โอกาสอันน้อยนิดของพวกเขาในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก แทบจะดับวูบทันที เมื่อพ่ายแพ้ต่อ ไบร์ทตันหมดรูป 3-0 พร้อมกับการลุ้นแชมป์จะจบลงทันที หาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะอีกเพียงหนึ่งเกมในฤดูกาลนี้


*ความหวัง 0.0001 % มันจบแล้วสำหรับ อาร์เซนอล

ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ของอาร์เซนอลคือความพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 5 ในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ และส่งผลให้หาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะในเกมต่อไปซึ่งจะพบกับ เชลซี พวกเขาจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ไปครองทันทีโดยไม่ต้องลุ้นผลของ ปืนใหญ่ เลย


*สงครามแดนกลางที่ดุเดือด – ปีกอันตรายของทั้งสองทีม

เกมนี้เราได้เห็นถึงการต่อสู้แย่งชิงพื้นที่ในแดนกลางของทั้งสองทีม ที่มีทั้งความดุดัน และความผิดพลาดเกิดขึ้นสลับกันไปมาทั้งสองทีม อาร์เซนอล อาจจะดูดีกว่าเล็กน้อย แต่เมื่อพวกเขาพลาด ไบร์ทตัน ก็พร้อมทะลุทะลวงได้อย่างได้ลุ้น

บอลทั้งสองทีมวันนี้ขึ้นทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง ที่ต้องบอกว่าทั้ง ซาก้า - ทรอตซาร์ (ที่ลงเล่นแทนมาร์ติเนลลี่ ตั้งแต่ต้นครึ่งแรก) กับ มิโตมะ และ เอนซิโซ่ คือความหวาดผวาของแนวรับทั้งสองทีม เพราะต่างสร้างโอกาสได้ค่อนข้างดี เกมนี้ปีกสองฝั่งคือหนึ่งในคีย์สำคัญของเกม

และสุดท้ายปีกฝั่งทีมเยือนกลายเป็นกุญแจสำคัญกับการเบิกร่องประตูแรกของไบร์ทตันที่ทำให้เกมเปลี่ยนไป ขณะที่ บูคาโย่ ซาก้า ถูกวิจารณ์อย่างหนักกับฟอร์มการเล่นที่ร่วงหล่น


*การเล่นเซตเกมหน้าเขตโทษ

เรื่องแผนการเล่นแบบเซตบอลหน้าบ้านเริ่มต้นด้วยนายทวาร เป็นเรื่องปกติสำหรับพรีเมียร์ ลีก ไปแล้ว หลายสโมสรเล่นแบบนี้กันหมด เช่นเดียวกับการเล่นเพรสซิ่งตั้งแต่แดนบนก็เป็นหนึ่งในแผนการแก้ทางของคู่แข่ง ซึ่งวันนี้ทั้งสองทีมทำแบบนี้คล้าย ๆ กัน เพียงแต่ ไบร์ทตัน กับ เจสัน สตีล นายทวารสำรองของพวกเขาดูจะมีปัญหากับการเซตบอลแบบนี้ร่วมกับเพื่อนอยู่ไม่น้อย สิ่งที่โชคดีอย่างเดียวคือ พลาดแล้วไม่พัง ขณะที่ อาร์เซนอล การผิดพลาดแทบจะครั้งเดียวของ อารอน แรมสเดล ที่ เลอันโดร ทรอตซาร์ ร่วมกันก่อความผิดพลาด การเป็นการเสียประตูครั้งสำคัญที่อาจส่งผลถึงทั้งฤดูกาลนี้

การถอดใจของอาร์เซนอล

ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ ถูกวิจารณ์อย่างหนักมในเรื่องของการเล่นในครึ่งหลังที่อาร์เซนอลหลังการเสียประตูแรกของเกม พวกเขาไม่สามารถกลับมาสู่เกมที่ต้องการได้อีกเลย และตอกย้ำจากทั้งความผิดพลาดส่วนบุคคล และการถอดใจในการเสียประตูที่สองและสามในเกมนี้ ที่ทำให้พวกเขาแพ้หมดรูปที่สุดเกมหนึ่งในฤดูกาลนี้

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839