ผอ.กีฬา เลเวอร์คูเซ่น เปิดปาก หลังมีข่าวสนใจ ชาก้า
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ผอ.กีฬา เลเวอร์คูเซ่น เปิดปาก หลังมีข่าวสนใจ ชาก้า

19475 13-5-2023 Share

ไซมอน โรลเฟส ผู้อำนวยการกีฬาของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันว่าสโมสรพร้อมสำหรับการเสริมทัพนักเตะใหม่ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ แต่ยังอุบเงียบถึงข่าวลือที่ว่าพวกเขาให้ความสนใจในตัว กรานิต ชาก้า กองกลางของ อาร์เซนอล

มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ อาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้ โดยมีบทบาทสำคัญในการช่วยต้นสังกัดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

ชาก้า ถูกดันขึ้นไปเล่นในบทบาทเกมรุกมากขึ้น และตอนนี้เขากลับมาเป็นขวัญใจแฟน ๆ อีกครั้ง อย่างไรก็ตามอนาคตของเขาไม่แน่นอนเมื่อมีรายงานว่า อาร์เซนอล วางแผนเซ็นสัญญา มอยเซส ไคเซโด้ และ ดีแคลน ไรซ์ ในซัมเมอร์นี้

สัญญาของ ชาก้า จะหมดลงในปี 2024 โดยมีอ็อปชั่นในการขยายเพิ่มอีกปี แต่เชื่อว่า เดอะ กันเนอร์ส ต้องการค่าตัวไม่ต่ำกว่า 15 ล้านปอนด์ เพื่อปล่อยแข้งรายนี้

ดาวเตะวัย 30 ปี บอกกับเพื่อนร่วมทีมว่าอยากกลับไปเยอรมนี ซึ่งเขาใช้เวลา 4 ปีกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แต่ โรลเฟส ปฏิเสธที่จะยืนยันว่านักเตะจะย้ายไปอยู่ เลเวอร์คูเซ่น

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือให้ความสนใจในตัว ชาก้า ก่อนตลาดซัมเมอร์ โรลเฟส กล่าวกับ Fussball Transfers ว่า 

"มันมีข่าวลืออยู่เสมอ"

"เรากำลังดูตลาดซื้อขาย แต่ผมจะไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราต้องการปรับปรุงทีมโดยพื้นฐาน จะมีการเปลี่ยนแปลง เราต้องการสร้างแรงผลักดันใหม่"

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839