กูรูแนะ ส่ง ทรอสซาร์ด ลงทุกนัด เชื่อ พา อาร์เซนอล คืนฟอร์มลุ้นแชมป์
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

กูรูแนะ ส่ง ทรอสซาร์ด ลงทุกนัด เชื่อ พา อาร์เซนอล คืนฟอร์มลุ้นแชมป์

19049 29-4-2023 Share

ชาร์ลส์ วัตต์ส กูรูและนักข่าวชื่อดังออกมาแนะนำให้ มิเกล อาร์เตต้า จัดการส่ง เลอันโดร ทรอสซาร์ด ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ อาร์เซนอล เพื่อกลับมาคืนฟอร์มลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

เดอะกันเนอร์ส เสี่ยงที่จะพลาดแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปีหลังจากที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ใน 4 เกมหลังสุดโดยเป็นการเสมอ 3 และแพ้ 1 นัดต่อคู่แข่งสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

วัตต์ส เชื่อว่าหาก อาร์เซนอล ต้องการคืนฟอร์มเก่งในเกมนัดต่อไปที่จะพบกับ เชลซี ในวันที่ 3 พฤษภาคม มิเกล อาร์เตต้า จะต้องส่ง ทรอสซาร์ด ลงสนามเป็น 11 ตัวจริงโดยให้เหตุผลว่า

"เมื่อคุณลองมองไปที่พวกเขา ตั้งแต่ที่ ทรอสซาร์ด ไม่ได้ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง อาร์เซนอล ก็เก็บชัยชนะไม่ได้เลย พวกเขายังชนะคู่ต่อสู้ได้หลังจากที่ วิลเลียม ซาลิบา ได้รับบาดเจ็บและมี ร็อบ โฮลดิ้ง เข้ามาแทนที่ซึ่งตอนนั้น ทรอสซาร์ด ก็ได้เป็นตัวจริงด้วย แต่เมื่อไม่มี ทรอสซาร์ด พวกเขาก็ไม่ชนะใคร 4 เกมติดต่อกัน"

"สำหรับผมเขาจะต้องได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง อาร์เตต้า ต้องหาทางให้เขาได้ลงเล่นให้ได้ แม้จะต้องลงเล่นก่อน กาเบรียล เชซุส ก็ตาม คุณจำเป็นต้องทำ เพราะในเกมล่าสุดทั้ง เชซุส, ซาก้า และ มาร์ติเนลลี ต่างเล่นไม่ออกเลย"

"ผมคิดว่า ทรอสซาร์ด ควรได้เป็นตัวจริงในเกมกับ เชลซี ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง และผมคงไม่แปลกใจที่คนอื่น ๆ จะได้ออกสตาร์ทเหมือนกัน"

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839