พี่ต้า รับ 'ปืน' เทียบเรือไม่ติด-ยันสู้ต่อเพื่อแชมป์
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

พี่ต้า รับ 'ปืน' เทียบเรือไม่ติด-ยันสู้ต่อเพื่อแชมป์

8967 27-4-2023 Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับทีมเล่นได้ไม่ใกล้เคียงระดับของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลยแม้แต่น้อย แต่ยังไม่ยกธงขาวการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก เพราะอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้

แชมป์ลีกสมัยแรกในรอบ 19 ปีของ "ปีนใหญ่" เจออุปสรรคมากขึ้นอีก เมื่อเกมล่าสุดบุกพ่าย "เรือใบสีฟ้า" คู่แข่งโดยตรงยับ 4-1 โดนจี้เหลือ 2 คะแนนโดยแข่งมากกว่า 2 นัด

"วันนี้เราพ่ายแพ้ให้กับทีมที่ดีกว่า, แมนฯ ซิตี้ เล่นได้อย่างน่าทึ่ง" อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์หลังเกม

"การเทียบระดับของ แมนฯ ซิตี้ เป็นเรื่องยากสุดๆ และวันนี้เราก็ไม่ได้เข้าใกล้เคียงเลยแม้แต่น้อย"

"เกมนี้เราต้องการเปลี่ยนแปลงแท็คติกบางอย่าง แต่ช่วง 30 นาทีแรกเราพลาดเรื่องพื้นฐานสำหรับการเจอทีมระดับท็อป และถูก แมนฯ ซิตี้ ลงโทษอย่างรวดเร็ว"

"แมนฯ ซิตี้ เหนือกว่าเราอย่างชัดเจนในทุกด้าน, พวกเขาชนะการดวลตัวต่อตัว เราเสียประตูจากทั้งจังหวะทุ่มและจังหวะลูกตั้งเตะ"

"เราไม่สามารถต่อกร แมนฯ ซิตี้ ได้เลย, เรารู้อยู่แล้วพวกเขามีความสามารถสำหรับการเล่นบอลไดเรคท์ แต่เราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องในการรับมือ"

"เป็นค่ำคืนที่ยาก แต่เราต้องยืนหยัดและมองไปที่ภาพรวม, ข้อเท็จจริงก็คือฤดูกาลนี้เรากำลังเบียดแย่งแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งนั่นเป็นเรื่องยอดเยี่ยม"

"เราจะไม่ยอมแพ้, ยังเหลือการแข่งขันอีก 5 นัดและอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ เพราะตลอดหลายปีหลังผมเห็นเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นในลีกนี้"

"ตอนเริ่มฤดูกาล ผู้คนบอกว่าเราจะจบอันดับ 6 หรือ 7 ดังนั้นลูกทีมสมควรได้รับเครดิตอย่างมากสำหรับตำแหน่งที่เรากำลังอยู่ภายหลังช่วงเวลา 9 เดือน"

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839