เมอร์สัน เผยเหตุผลที่ อาร์เซนอล ยังมีโอกาสคว้าแชมป์สูง
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เมอร์สัน เผยเหตุผลที่ อาร์เซนอล ยังมีโอกาสคว้าแชมป์สูง

18591 24-4-2023 Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองหน้าของ อาร์เซนอล ยังคงเชื่อมั่นว่าทีมเก่าของเขายังมีสิทธิ์เป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะก้าวขึ้นมามีโอกาสด้วยก็ตาม

เดอะกันเนอร์ ทำผลงานใน 3 เกมหลังสุดได้ไม่ดีนักโดยเสมอกับ ลิเวอร์พูล, เวสต์แฮม และเกมล่าสุดกับ เซาแธมป์ตัน เปิดโอกาสให้ ซิตี้ ไล่จี้เข้ามาติด ๆ และทั้งคู่มีคิวจะพบกันในเกมกลางสัปดาห์หน้า ซึ่งอาจจะเป็นแม็ตช์ตัดสินแชมป์ของฤดูกาลนี้ก็ว่าได้

อย่างไรก็ตามกูรูของ สกายสปอร์ต ยังเชื่อมั่นว่า อาร์เซนอล ยังมีโอกาสที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาเป็นแชมป์แม้จะพ่ายในเกมกลางสัปดาห์ เนื่องจากโปรแกรมหลังจากนี้ของ แมนฯ ซิตี้

"ผมยังค่อนข้างเชื่อมั่นอยู่ เพราะคิดว่าโปแกรมการแข่งขันจะไม่เอื้อำนวยต่อ ซิตี้ เท่าไหร่ มีหนึ่งเกมที่พวกเขาต้องลงเล่นในระหว่างการเจอกับ เรอัล มาดริด ในรอบ 4 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก นั่นก็คือการออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน"

"ฌอน ไดซ์ จะสร้างความยากลำบากให้กับ เป๊ป นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมเราจึงรัก พรีเมียร์ลีก การที่ทีมระดับท็อปต้องมาเจอกับทีมท้ายตารางและพวกเขาต้องยิง 2 ประตูในนาทีสุดท้าย"

"บางคนมองว่าการตัดสินแชมป์จะอยู่ที่สัปดาห์หน้าหรืออีก 2 สัปดาห์ บางที เอแดร์ซอน อาจจะออกมาตัดบอลและโดนใบแดงพร้อมเสียจุดโทษ แล้วสถานการณ์มันก็จะเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วก็ได้"

"นัดก่อน แมฯน ซิตี้ บุกไปเอาชนะ อาร์เซนอล 1-3 แต่ในอีกไม่กี่วันต่อมาพวกเขากลับทำได้แค่เสมอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1 ทั้งที่ควรจะชนะ 100-1 ด้วยซ้ำ"

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839