จะดีเหรอ ? อาร์เซนอล เล็งกุนซือนางนวล หากต้องเสีย อาร์เตต้า ให้ เรอัล มาดริด
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

จะดีเหรอ ? อาร์เซนอล เล็งกุนซือนางนวล หากต้องเสีย อาร์เตต้า ให้ เรอัล มาดริด

21554 6-4-2023 Share

บอร์ดบริหารของอาร์เซนอล วางตัว โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ให้เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจาก มิเกล อาร์เตต้า หากพวกเขาต้องสูญเสีย ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ไปให้กับ เรอัล มาดริด

การคาดเดาดังกล่าวเกิดขึ้นท่ามกลางข่าวลือที่ว่า ทีมราชันชุดขาว ต้องการให้ เฮดโค้ชวัย 41 ปี เข้ามารับช่วงต่อจาก คาร์โล อันเชล็อตติ หลังเจ้าตัวมีฤดูกาลอันน่าทึ่งกับพลพรรคไอ้ปืนใหญ่ ด้วยการพาทีมทะยานขึ้นเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก และมีคะแนนนำห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าอยู่ถึง 8 แต้ม

ด้วยความยอดเยี่ยมของ เทรนเนอร์เลือดกระทิงดุ เขาจึงได้รับความสนใจจาก หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง ทีมแชมป์แชมเปี้ยน์ ลีก 14 สมัย ในขณะเดียวกัน Tuttosport สื่อชื่อดังจากแดนมักกะโรนี ระบุว่า สโมสรแห่งลอนดอนเหนือ กำลังครุ่นคิดถึงอนาคตของสโมสรที่ไร้ซึ่ง มิเกล อาร์เตต้า

ยิ่งไปกว่านั้น นายใหญ่เดอะ กันเนอร์ส ถูกกดดันให้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับการเชื่อมโยงไปยัง โลสบลังโกส เมื่อเดือนที่ผ่านมา

“มันเป็นเรื่องที่ผู้จัดการทีม และผู้เล่นไม่สามารถควบคุมเรื่องราวที่พวกเขาเขียนขึ้นได้”

“สิ่งที่ผมบอกได้ก็คือ ผมมุ่งโฟกัสไปกับการทำงานที่นี่อย่างเต็มที่ และผมรู้สึกภูมิใจในสิ่งที่ผมทำให้กับสโมสรแห่งนี้ เรื่องมันก็มีแค่นี้”

ถึงกระนั้น มีรายงานมากมายหลายฉบับกล่าวว่า โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ บิ๊กบอสชาวอิตาเลียน อาจเป็นผู้ที่เข้ามารับไม้ต่อในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม แม้เจ้าตัวจะเพิ่งเข้ามาแทนที่ แกรม พ็อตเตอร์ เมื่อเดือนกันยายน พร้อมช่วยให้ ทีมนกนางนวล มีฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง และลุ้นสิทธิ์ไปโลดแล่นบนเวทียุโรป

ยิ่งไปกว่านั้น เอเยนต์ส่วนตัวของกุนซือไบรท์ตัน ได้รับข่าวลือมาว่า อาร์เซนอล ให้ความสนใจในตัวลูกค้าของเขา

อย่างไรก็ดี การดึงตัวผู้จัดการทีมวัย 43 ปี ออกจากถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดียม นั้นอาจไม่ใช่เรื่องงายเท่าไรนัก พร้อมต้องควักเงินจำนวนกว่า 13 ล้านปอนด์ เพื่อให้ทางต้นสังกัดยอมปล่อยตัวเขา

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839