ไม่ด้อยกว่า ! คิงเคนนี่ เร้า 'เทียร์นี่ย์' ชิงตัวจริง คืนจาก ซินเชนโก้ ให้ได้
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ไม่ด้อยกว่า ! คิงเคนนี่ เร้า 'เทียร์นี่ย์' ชิงตัวจริง คืนจาก ซินเชนโก้ ให้ได้

493 27-3-2023 Share

เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนาน ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นให้ คีแรน เทียร์นี่ย์ ยึดตำแหน่งในทีม อาร์เซน่อล กลับมาจาก โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ให้ได้

เทียร์นี่ย์ เป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็คซ้ายของ "ปืนใหญ่" จนกระทั่ง ซินเชนโก้ ย้ายเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งทำให้เขาได้เป็นตัวจริงบนพรีเมียร์ลีกเพียง 4 ครั้งเท่านั้น แม้จะฟิตพร้อมมาตลอด

อย่างไรก็ดี ดัลกลิช มองว่า เทียร์นี่ย์ ไม่ได้ด้อยไปกว่า ซินเชนโก้ พร้อมกระตุ้นแข้งชาวสกอตให้ชิงตำแหน่งตัวจริงกลับมาให้ได้

"เดิมที คีแรน ถูกตัดชื่อออกไปเพราะเขาบาดเจ็บ และนักเตะที่เขามาแทนก็ทำผลงานได้ดี" เขากล่าวกับ The Sunday Post

"มิเกล อาร์เตต้า อาจตัดสินใจเซ็น ซินเชนโก้ เพราะเขาอยากให้ อาร์เซน่อล เล่นแบบเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยให้ฟูลแบ็คตัดเข้ามาข้างใน แทนที่จะอยู่ริมเส้น"

"ซินเชนโก้ ถูกฝึกมาแบบนั้นที่ ซิตี้ เขาจึงคุ้นเคยกับมัน แต่ คีแรน ไม่คุ้นเคย มันไม่ได้หมายความว่า คีแรน จะแย่กว่าในฐานะนักเตะ มันก็แค่มีคนที่ทำได้ดีกว่านิดหน่อย"

"เขาจะเคารพจุดที่ตัวเองอยู่ และเขาจะเคารพคนที่เข้ามาแทนตอนที่เขาบาดเจ็บและกลายเป็นตัวเลือกลำดับก่อนหน้า เขาจะคาดหวังให้ตัวเองทำได้แบบเดียวกัน"

"เราได้เห็นแล้วว่า คีแรน ทำอะไรได้บ้างตอนเขาได้ลงสนามและสร้างโอกาสทำประตูใส่ คริสตัล พาเลซ เมื่อสัปดาห์ก่อน ตอนนี้เขาอยู่กับสกอตแลนด์ และนี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับการพาตัวเองกลับไปอยู่ในทีมของ อาร์เซน่อล"


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839