อาร์เตต้า อัพเดตความพร้อม ก่อนพา อาร์เซนอล บุกรัง ฟูแลม
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อาร์เตต้า อัพเดตความพร้อม ก่อนพา อาร์เซนอล บุกรัง ฟูแลม

515 12-3-2023 Share

มิเคล อาร์เตต้า กล่าวเกี่ยวกับความพร้อมของนักเตะอาร์เซนอลก่อนออกไปเยือน ฟูแล่ม ในเกมพรีเมียร์ ลีก สุดสัปดาห์นี้ ซึ่งจะเป็นเกมที่ 27 ของพวกเขา

โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, เอ็ดดี้ เอนเคเธีย และ เลอันโดร ทรอตซาร์ มีอาการบาดเจ็บพลาดเกมนี้แน่นอน ส่วนที่เหลือทั้ง มาร์ติน เออเดการ์ด, คีแรน เทียร์นีย์ และ กาเบรียล เฆซุส ยังอยู่ในขั้นตอนของการประเมินความพร้อมก่อนเกมนี้

“ผมหวังว่าพวกเขาจะกลับมาลงซ้อมได้ มาร์ติน รู้สึกดีขึ้นจากอาการไข้ แต่หลังจากนั้นก็รู้สึกแย่ลงไปเล็กน้อย แต่ก็หวังว่าเขาจะพร้อมลงซ้อมในวันนี้”

“กาเบรียล เฆซุส ผ่านอาการบาดเจ็บครั้งใหญ่ และเขาพยายามอย่างมากในการทำงานเพื่อให้ตัวเองกลับมาได้เร็วที่สุด และพร้อมให้มากที่สุด ในแง่ความเป็นจริง เขาเริ่มต้นทำอะไรหลายอย่างไปแล้ว และตัวเขายังคงรู้สึกว่าตัวเองจำเป็นต้องการเวลาอีกสักหน่อย มันอาจจะใช้เวลาไม่กี่วัน มากกว่าที่จะเป็นหลักสัปดาห์ เมื่อถึงจุดที่เขาพร้อม เราก็พร้อมจะส่งเขาลงสนาม”

“ตอนนี้ เอ็ดดี้ เอนเคเธีย ไม่มีอยู่ในทีม กาเบรียล เฆซุส ยังไม่พร้อม เลอันโดร ทรอตซาร์ ก็เช่นกัน ดังนั้นเราต้องมีการปรับเปลี่ยนในส่วนนี้ เราสามารถใช้งานปีกเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า หรือใช้แบบ False 9 ก็ได้”

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839