อาร์เตต้า ติง อาร์เซนอล ต้องปรับปรุง หากหวังคว้าแชมป์ซีซั่นนี้
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อาร์เตต้า ติง อาร์เซนอล ต้องปรับปรุง หากหวังคว้าแชมป์ซีซั่นนี้

531 11-3-2023 Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอล ออกโรงเตือนลูกทีมของเขาว่า พวกเขาจำเป็นต้อง ‘ปรับปรุง’ การป้องกันลูกตั้งเตะให้มากขึ้น หากต้องการคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน ไอ้ปืนใหญ่ นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 5 แต้ม ในการแย่งชิงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก และอยู่ในเส้นทางอันสดใสสำหรับการคว้าตั๋วเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของศึกยูโรป้า ลีก หลังพวกเขาบุกไปยันเสมอ สปอร์ติง ลิสบอน ถึงโปรตุเกส 2-2 เมื่อคืนที่ผ่านมานี้

ทางด้านของผู้จัดการทีมชาวสแปนิช กลับมาจากความผิดพลาดที่ต้องกล้ำกลืนฝืนทนเมื่อเดือนที่แล้ว เมื่อพวกเขาไร้ชัยถึง 3 เกมติดต่อกัน และเริ่มเสียประตูด้วยจำนวนตัวเลขที่น่าประหลาดใจ

อย่างไรก็ตาม สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งโปรตุเกส เป็นทีมที่ 4 ที่ได้รับผลประโยชน์จากการป้องกันที่ผิดพลาดของ เดอะ กันเนอร์ส หลัง แม็ตต์ เทอร์เนอร์ และ ยาคุบ คิวิออร์ สื่อสารไม่เข้าใจกัน

อย่างไรก็ดี สโมสรแห่งลอนดอนเหนือ จะเดินทางไปเยือน ฟูแลม ในวันอาทิตย์นี้ และด้วยความกระตือรือร้นของ มาร์โก้ ซิลวา ที่ต้องการอวดลูกตั้งเตะของ วิลเลียน และ อันเดรส เปเรย์รา จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า เขาเล็งเห็นจุดอ่อนบางอย่างของ จ่าฝูงแห่งพรีเมียร์ลีก

“บางครั้งคู่แข่งก็ทำได้ดี ในสิ่งที่พวกเขาทำ”

“เมื่อพวกเขาส่งบอลได้อย่างแม่นยำ ในพื้นที่ที่เหมาะสม บางครั้งมันอาจจะแค่ครึ่งเซนติเมตร ไม่ว่าคุณจะโหม่งออกจากกรอบเขตโทษ หรือส่งบอลเข้าไปสู่ก้นตาข่าย”

“ซึ่งมันเป็นความจริงที่เราต้องปรับปรุงเรื่องนี้ให้มากขึ้นในอีก 2-3 เกมถัดไป หากคุณต้องการเก็บชัยชนะ”

นอกจากนี้ เฮดโค้ชวัย 40 ปี ยังได้กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแก้ไขแนวรับอันหละหลวมของทีม

“เราเสียประตูง่ายมากๆ ง่ายมากเกินไป และเราได้พูดถึงความสำคัญของพื้นที่ในกรอบเขตโทษ”

“วันนี้เราป้องกันได้ไม่ดีพอ และเราต้องทำให้ดีกว่าคู่แข่งของเรา เมื่อเร็วๆ นี้ เรามีเกมที่เต็มไปด้วยอารมณ์มากมาย และเรามีการเปลี่ยนแปลงที่เยอะมากๆ ซึ่งหมายความว่า ความสามัคคีต้องใช้เวลาพอสมควร”

“คุณจะรู้สึกได้เลยว่าในช่วง 10-15 นาทีแรก เราต้องการเวลาปรับตัว และทำให้เข้าที่เข้าทาง และถ้าเราไม่ออกมาเปิดเผย การเปลี่ยนแปลงมันก็จะไม่มีทางเกิดขึ้น”


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839