สื่อกระทิงปูด! อาร์เตต้า เต็งคุม มาดริด แทน อันเช่ ที่จ่อโดนเด้ง
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

สื่อกระทิงปูด! อาร์เตต้า เต็งคุม มาดริด แทน อันเช่ ที่จ่อโดนเด้ง

607 9-3-2023 Share

สื่อเมืองกระทิงระบุ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีม เรอัล มาดริด จ้องคว้า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล จ่าฝูงลีกอิงลิชให้กลับบ้านเกิดมากุมบังเหียนสโมสรในซีซั่นหน้าแทน คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ส่อแววโดนปลด

Remontada Blanca รายงานเมื่อ 8 มี.ค. ว่า อาร์เตต้า ยอดกุนซือสแปนิชของทีม ปืนใหญ่ มีโอกาสได้รับงานคุมทีม ราชันชุดขาว เนื่องจาก เปเรซ ประทับใจฝีไม้ลายมือของเขา และหวังดึงตัวมาเสียบแทน อันเช่ ที่น่าจะโดนเด้งหลังจบซีซั่นนี้

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า เปเรซ ฉุนขาดที่ ราชันชุดขาว มีผลงานเลวร้ายอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่บุกไปถล่ม ลิเวอร์พูล ได้ 5-2 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรก และไม่ชนะเลยตลอดสามนัดหลังในทุกรายการ

โดยเฉพาะเกม ลา ลีกา นัดล่าสุดที่ ราชันชุดขาว ทำได้แค่บุกไปเจ๊ากับ เรอัล เบติส 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และต้องตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงไกลลิบเก้าแต้มแล้วทำให้ เปเรซ ปรี่เข้าห้องแต่งตัวหลังเกมไปคุยกับโค้ช อิตาเลี่ยน พร้อมทั้งกำชับให้ อันเชล็อตติ หันมาใช้งาน มาร์โก อเซนซิโอ และ ดานี่ เซบายอส บ้างเนื่องจาก อันเช่ เล็งส่งม้าแก่อย่าง โทนี่ โครส และ ลูก้า โมดริช ลงบู๊เป็นประจำ

จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้เชื่อกันว่า อันเชล็อตติ จะตกเก้าอี้หลังจบซีซั่นนี้โดย เปเรซ กระหายทาบ อาร์เตต้า มารับช่วงแทน แต่อาจประสบกับปัญหาเนื่องจากกุนซือ เดอะ กันเนอร์ส เป็นเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า และเขาเคยปฏิเสธย้ายกลับไปรับงานกับถิ่น คัมป์นู มาแล้วด้วยต้องการคุมทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ต่อ 

นอกจากนี้ อาร์เตต้า วัย 40 ปีต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล เมื่อเดือนเม.ย.2022 ไปจนถึงปี 2025 ด้วย

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839