เบาไปมั้ย ? สั่งลงโทษแฟนสเปอร์ส หลังเตะ แรมส์เดล เกมดาร์บี้แมตช์
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เบาไปมั้ย ? สั่งลงโทษแฟนสเปอร์ส หลังเตะ แรมส์เดล เกมดาร์บี้แมตช์

538 18-2-2023 Share

ศาลแขวงเมืองอักซ์บริดจ์ ตัดสินลงโทษ โจเซฟ วัตต์ส แฟนบอลท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ห้ามเข้าชมเกมฟุตบอลเป็นเวลา 4 ปี จากเหตุการณ์กระโดดเตะ แอรอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูอาร์เซน่อล หลังจบเกมนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เหตุการณ์สุดฉาวเกิดขึ้นหลังจบเกมที่ "เดอะ กันเนอร์ส" บุกชนะ "ไก่เดือยทอง" 2-0 โดยตอนนั้น นายทวารทีมเยือนวัย 24 ปี โดนสาวกสเปอร์สโห่ใส่อย่างหนักขณะที่เขากำลังเก็บถุงมือและขวดน้ำบริเวณด้านหลังประตู 

ในจังหวะนั้นเอง วัตต์ส ซึ่งยอมรับว่าตอนนั้นเขามีอาการมึนเมา ได้ปีนขึ้นไปบนป้ายโฆษณาจากนั้นก็เตะเข้าไปที่หลังของ แรมส์เดล ต่อมาผู้เล่นทั้งสองทีมได้วิ่งเข้ามาห้ามปรามจนเกิดการชุลมุนกันอยู่พักใหญ่ๆ แต่สุดท้ายเรื่องก็สงบลงโดยที่ไม่มีฝ่ายใดได้รับบาดเจ็บหนัก

สำหรับเรื่องนี้ วัตต์ส ถูกเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหา 3 กระทงได้แก่ ทำร้ายร่างกาย, บุกรุกสนาม และขว้างปาสิ่งของลงไปในสนาม หลังมีภาพบันทึกเหตุการณ์เป็นหลักฐานชัดเจน และเจ้าตัวก็ยอมรับความผิดทุกอย่าง 

จากคำตัดสินเมื่อวันศุกร์ที่ 17 ก.พ. ระบุว่า วัตต์ส ถูกส่งให้ทำงานรับใช้สังคม 12 เดือน และต้องจ่ายค่าชดเชยให้กับ แรมส์เดล 100 ปอนด์ (ราว 4,200 บาท) นอกจากนี้เขายังโดนสั่งแบนจากวงการฟุตบอลเป็นเวลา 4 ปี นั่นหมายความว่าเขาไม่สามารถเข้าไปชมเกมลูกหนังในสนามได้เลยตลอดระยะเวลาที่ถูกสั่งห้าม

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839