อองรี กระตุ้น ปืน อย่าตระหนก หลังพ่ายเรือ ชี้โอกาสยังอยู่ในมือ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อองรี กระตุ้น ปืน อย่าตระหนก หลังพ่ายเรือ ชี้โอกาสยังอยู่ในมือ

550 16-2-2023 Share

เธียร์รี่ อองรี ปลุกเร้า อาร์เซน่อล ว่าอย่าตื่นตระหนกกับสถานการณ์ในตอนนี้ พร้อมบอกว่าต่อให้จะแพ้ แมนฯ ซิตี้ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายมากนัก

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าของ อาร์เซน่อล เตือนอดีตต้นสังกัดว่าต้องใจเย็นเข้าไว้ หลังจากล่าสุดเสียตำแหน่งจ่าฝูงใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว

ตลอดช่วงก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนนำเป็นจ่าฝูงมาเป็นเวลานาน แต่ล่าสุดพวกเขาแพ้ แมนฯ ซิตี้ คารัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนทำให้ไม่ชนะในลีกมา 3 นัดติดต่อกัน และส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" แซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงด้วยผลต่างประตูได้-เสีย อย่างไรก็ตาม "ไอ้ปืนใหญ่" ยังลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 นัด

อองรี เผยว่า "พวกเขาบุกมาที่บ้านของคุณแล้วเอาชนะคุณได้ คุณจะแสดงให้เห็นได้รึเปล่าว่าคุณสามารถตอบสนองกับเรื่องที่เกิดขึ้นได้ ? ที่ผ่านมา ซิตี้ เคยตอบสนองต่อสิ่งที่คุณกำลังเจออยู่มาตั้งแต่ตอนเริ่มฤดูกาลนี้ได้ คำถามคือคุณจะยังสามารถรักษาความนิ่งของตัวเองได้รึเปล่า ?"

"ตอนนี้มันถึงเวลาที่คุณต้องไปเยือน วิลล่า แล้วแก้ไขสถานการณ์ให้ได้ทันทีภายในช่วงสุดสัปดาห์, แสดงให้เห็นว่าคุณสามารถสู้กับพวกเขาได้ตลอด และพยายามทำบางอย่างที่สนามของพวกเขาให้ได้ เพราะตอนนี้มันจะเป็นงานที่ยากมากๆ"

"คุณแค่ต้องใจเย็นเข้าไว้ วันนี้คุณแพ้ให้กับทีมที่ยอดเยี่ยม ก่อนหน้านี้เราพูดกันแล้วว่าพวกเขามีนักเตะอย่าง โฟเด้น และ อคานจี ที่สามารถถูกเปลี่ยนลงมาช่วยทีมได้ คำถามคือ อาร์เซน่อล มีตัวสำรองในระดับเดียวกันรึเปล่า ? ผมไม่มั่นใจในเรื่องนั้นเท่าไหร่ แต่คุณต้องรักษาความนิ่งของตัวเองให้ได้ การที่คุณแพ้ 1 นัดมันไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างจะพังทลายไปด้วย"

"คุณต้องรักษาความนิ่งเข้าไว้, แก้ไขสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมกับ วิลล่า พร้อมดูว่าคุณจะสามารถทำอะไรได้ คุณยังเหลือเกมในมืออีก 1 นัด แต่แน่นอนว่าตอนนี้มันจะเป็นงานยากสุดๆ"

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839