ชาก้า เผย ทีมโฟกัสแค่ตัวเองเท่านั้น เกมวัดชะตากับ แมนฯ ซิตี้
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ชาก้า เผย ทีมโฟกัสแค่ตัวเองเท่านั้น เกมวัดชะตากับ แมนฯ ซิตี้

604 14-2-2023 Share

กรานิท ชาก้า กองกลางของทีมจ่าฝูงอย่าง อาร์เซนอล ได้ออกมาพูดถึงเกมที่พวกเขาจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 ของตาราง ซึ่งถือเป็นนัดสำคัญในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์

เดอะกันเนอร์ส ไม่ชนะใครใน2 เกมล่าสุดโดยพวกเขาบุกไปพ่ายต่อ เอฟเวอร์ตัน 1-0 และทำได้แค่เสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รังเหย้าของตัวเอง ในขณะที่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เพิ่งเก็บชัยชนะเหนือ แอสตัน วิลลา มาได้ 3-1 ทำแต้มไล่จี้มาเหลือเพียง 3 คะแนนแต่ลงแข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด

ทั้งคู่จะโคจรมาพบกันในนัดกลางสัปดาห์ โดยเกมนี้เลื่อนมาจากโปรแกรมช่วงวันสวรรคตของควีนอลิซาเบธเมื่อต้นเดือนกันยายนปีที่แล้ว และเป็นทาง อาร์เซนอล ที่จะได้เล่นในบ้านอีกครั้ง ซึ่งคู่นี้ยังไม่เคยเจอกันใน พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ แต่ได้ปะทะกันมาแล้วในศึก เอฟเอคัพ เมื่อเดือนก่อนซึ่งเป็น ซิตี้ ที่สามารถเอาชนะไปได้ 1-0

ชาก้า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเกมวันพุธนี้หลังจากที่พวกเขาทำได้เพียงแค่เสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เก็บได้เพียงแต้มเดียวและกำลังโดนไล่จี้เข้ามาอย่างกระชั้นชิด โดยเขายืนยันว่าทีม ปืนโต โฟกัสที่ฟอร์มการเล่นของตัวเองมากกว่าเรื่องการให้ความสนใจกับคู่แข่ง

"ถ้าให้พูดกันตรง ๆ เราจะไม่พูดถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้" กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์กล่าวกับผู้สื่อข่าว 

"เรากำลังมองที่ตัวเราเอง มองที่นัดต่อนัด เราไม่สามารถชนะในเกมเมื่อวันเสาร์ได้ เราได้แค่คะแนนเดียว และวันพุธนี้คือเกมสำคัญสำหรับพวกเขาและสำหรับเรา ดังนั้นมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

สำหรับสถิติการเจอกันของ เป๊ป และ อาร์เตต้า นั้นทางนายใหญ่ ซิตี้ ทำได้ดีกว่า โดยสามารถเอาชนะได้ถึง 6 จาก 7 นัดในทุกรายการ และแพ้เพียงครั้งเดียวในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอคัพ เมื่อปี 2020 โดยยิงได้ทั้งหมด 15 ประตูและเสียเพียง 3 ลูกเท่านั้น


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839