อาร์เซนอล สนคว้า มิดฟิลด์ อาแจ็กซ์ เสริมทัพช่วงปิดซีซั่น
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อาร์เซนอล สนคว้า มิดฟิลด์ อาแจ็กซ์ เสริมทัพช่วงปิดซีซั่น

2453 10-2-2023 Share

อาร์เซนอล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมองถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เอ็ดสัน อัลวาเรซ กองกลางทีมชาติเม็กซิโก ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ในฤดูกาลนี้ อัลบาเรซ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับ อาแจ็กซ์ โดยนอกจาก อาร์เซน่อล แล้ว บรรดาทีมในเมืองผู้ดีอย่าง ลิเวอร์พูล, เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็กำลังติดตามสถานการณ์ของดาวเตะวัย 25 ปี อย่างใกล้ชิดเช่นกัน 

เบน จาคอบส์ กูรูชื่อดังระบุว่า “เอ็ดสัน อัลวาเรซ เป็นนักเตะอีกรายหนึ่งที่อาจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ เชลซี เกือบเซ็นสัญญากับเขามาแล้วเมื่อช่วงปิดฤดูกาลก่อน แต่การเจรจาไม่ประสบความสำเร็จ แม้ตัวนักเตะอยากจะย้ายทีมก็ตาม

“มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ เนื่องจาก เชลซี มีทีมเจรจาชุดใหม่เข้ามา และตลาดรอบล่าสุดพวกเขาก็วุ่นวายอยู่กับ เอ็นโซ เฟร์นานเดซ นอกจากนี้ เดนิส ซากาเรีย ก็ยังสร้างความประทับใจได้ก่อนที่เขาจะบาดเจ็บ และใกล้จะกลับมาฟิตเต็มร้อยในเร็วๆ นี้”

“ส่วน อาร์เซน่อล สนใจ อัลวาเรซ มาตั้งแต่เดือนมกราคม แต่ อาแจ็กซ์ ไม่ต้องการทำธุรกิจในช่วงกลางฤดูกาล ลิเวอร์พูล ก็เคยจับตาดูเขามาก่อน แต่เลือกที่จะไม่ดำเนินการใดๆต่อ และ นิวคาสเซิล ก็เป็นอีกสโมสรหนึ่งที่ให้ความสนใจเขาเช่นกัน”

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839