น้อยไป ! ซัคตาร์ปัดข้อเสนอแรก 'ปืน' ขอซื้อ 'มูดรีค'
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

น้อยไป ! ซัคตาร์ปัดข้อเสนอแรก 'ปืน' ขอซื้อ 'มูดรีค'

837 28-12-2022 Share

ไม่ผิดคาดเมื่อข้อเสนอแรกของ อาร์เซน่อล ที่หวังคว้าตัว มีคายโล มูดรีค ปีกตัวจี๊ดโดน ซัคตาร์ โดเน็ทส์ก ปฏิเสธไปเรียบร้อย

เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่าการเจรจาระหว่าง อาร์เซน่อล และ ซัคตาร์ กำลังดำเนินต่อไป โดยเชื่อกันว่าสุดท้ายแล้วจะบรรลุข้อตกลงกันได้หากทีมดังแห่งลอนดอนเหนือยอมเพิ่มข้อเสนอ

มิเกล อาร์เตต้า ต้องการที่จะเสริมแกร่งในแนวรุกให้กับ อาร์เซน่อล โดยไว แต่ ซัคตาร์ ก็หวังว่าจะเรียกค่าตัวของดาวเตะวัย 21 ปีให้สูงถึง 85 ล้านปอนด์

ข้อเสนอแรกของ อาร์เซน่อล, เชื่อว่ารวมแล้วอยู่ที่ประมาณ 55 ล้านปอนด์, ยังน้อยกว่าค่าตัวที่ ซัคตาร์ ต้องการจากการปล่อย มูดรีค

เป็นที่ทราบกันดีว่า มูดรีค สนใจการย้ายไปเล่นกับ "ปืนใหญ่" ซึ่งจะทำให้เขาได้ร่วมงานกับ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เพื่อนจากชาติเดียวกัน

เขาบอกไว้ในการให้สัมภาษณ์หลายหนว่าตื่นเต้นกับโอกาสย้ายซบ อาร์เซน่อล และยังโพสต์บนโซเชียล มีเดียว่าเขาได้ชมเกมที่เจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันบ็อกซิ่งเดย์ด้วย

มูดรีค เป็นปีกที่ประจำการทางฝั่งซ้ายเป็นหลักแต่ก็โยกมายืนทางขวาได้เหมือนกัน ทำให้เขาจะแย่งตำแหน่งกับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ บูคาโย่ ซาก้า

การเดินหน้าคว้าตัว มูดรีค ไม่ใช่เพราะอาการเจ็บของ กาเบรียล เชซุส แต่เป็นส่วนหนึ่งของแผนการเสริมทัพที่วางไว้นานแล้ว โดยพวกเขายังเคยให้ความสนใจ เปโดร เนโต้ ไปเมื่อตอนซัมเมอร์ แต่ก็เดินหน้าปิดดีลไม่สำเร็จ

มูดรีค ผ่านการยิงไป 10 ประตูและแอสซิสต์ 8 หนจากการลงสนาม 18 เกมในซีซั่นนี้และผ่านการเล่นให้ทีมชาติ ยูเครน มาแล้ว 8 เกม


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839