ซูเนสส์ เชื่อ แม็ค อัลลิสเตอร์ เล่นทีมใหญ่สบาย หลังมีข่าว อาร์เซนอล สนใจ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ซูเนสส์ เชื่อ แม็ค อัลลิสเตอร์ เล่นทีมใหญ่สบาย หลังมีข่าว อาร์เซนอล สนใจ

714 25-12-2022 Share

แกรม ซูเนสส์ กูรูชื่อดังของ สกายสปอร์ต เชื่อว่า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลกของ ไบรท์ตัน สามารถเล่นให้กับทีมระดับท็อปใน พรีเมียร์ลีก ได้อย่างไม่มีปัญหา ท่ามกลางข่าว อาร์เซนอล ที่กำลังให้ความสนใจ

มิดฟิลด์วัย 23 ปีมีส่วนสำคัญที่พา ทีมชาติอาร์เจนตินา คว้าแชมป์โลกสมัยที่ 3 ได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวถือเป็นนักเตะตัวหลักของ ลีโอเนล สกาโลนี ในศึก เวิลด์คัพ ที่กาตาร์และยังมีส่วนร่วมในเกมนัดชิงชนะเลิศอีกด้วย

ซูเนสส์ ได้พูดถึง แม็ค อัลลิสเตอร์ ด้วยความชื่นชมและเชื่อว่านักเตะรายนี้จะอยู่กับ ไบรท์ตัน ได้ไม่นานท่ามกลางข่าวเรื่อง อาร์เซนอล กำลังจับตามองเพื่อดึงเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้

"เขาคือนักเตะระดับท็อปโฟร์และทีมใหญ่ ๆ ก็กำลังจ้องตากันเป็นมันและคิดว่าเราน่าจะทำอะไรซักอย่างกับนักเตะคนนี้ เขาได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าสามารถเล่นให้กับทีมใหญ่ ๆ ได้และทำให้เห็นมาแล้วใน พรีเมียร์ลีก"

"นักเตะแบบเขามีความเสี่ยงน้อยมาก เขาสามารถสร้างสรรค์เกม ยิงประตู และทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย นี่เป็นผู้เล่นที่หาได้ยากในปัจจุบัน"

"ด้วยวัย 23 ปี ไบรท์ตัน ไม่อาจจะเก็บเขาไว้กับทีมได้นานและขอให้พวกเขาโชคดีกับการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ด้วย ผมแค่รู้สึกเสียดายที่เจ้าตัวไม่ได้เล่นให้สก็อตแลนด์เพราะชื่อเขามันได้เลย" ซูเนสส์ กล่าว


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839