แรมซี่ย์ รับยัง งง ย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ได้ยังไง
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

แรมซี่ย์ รับยัง งง ย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ได้ยังไง

821 21-9-2022 Share

อารอน แรมซีย์ กองกลางชาวเวลส์ยอมรับว่าเขายังไม่เข้าใจว่าตนถูกปล่อยตัวออกจาก อาร์เซนอล ได้ยังไง

อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก ปล่อยนักเตะที่ปลุกปั้นจากอะคาเดมี่ ออกไปแบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2019 ทำให้นักเตะหน้าหล่อรายนี้ กลายเป็นนักเตะพเนจรย้ายไปเล่นกับหลายทีมในช่วงเวลาไม่กี่ปี

แรมซี่ย์ เคยมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ เดอะกันเนอร์ส ในยุคของ อาร์แซน เวนเกอร์ แต่หลังจากนั้นเมื่อ อูไน เอเมรี เข้ามารับงานต่อ เขาก็ไม่ได้รับการต่อสัญญา และย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แต่ก็ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้จนถูกยกเลิกสัญญาเมื่อฤดูกาลที่แล้วและย้ายมาเล่นให้กับ นีซ ในลีกเอิงของฝรั่งเศสเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แรมซีย์ ได้เปิดเผยกับ เดอะไทมส์ เกี่ยวกับช่วงเวลาก่อนที่จะย้ายจาก อาร์เซนอล ไปยัง ยูเวนตุส โดยกล่าวว่า

"ในช่วงฤดูกาลหลังๆกับอาร์เซน่อล มันมีทั้งดีและแย่ มาตลอด แต่ยังไงซะผมก็ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซนอล และรอเพียงการตอบรับจากสโมสรเท่านั้น"

" ...แต่เรื่องก็เงียบไปหลายสัปดาห์ ผมได้บอกกับเอเยนต์ว่าให้จัดการเรื่องนี้ซะ จากนั้นทุกอย่างก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว สุดท้ายผมไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่แต่อย่างใด"

"ไม่มีการคุยเรื่องเซ็นสัญญา ในช่วง 2-3 เดือนแรกกับการทำงานกับ อูไน เอมเรี ขณะที่ซีซันดำเนินไปซักระยะ ผมก็ได้ลงเล่นมากขึ้นและเล่นได้ดีด้วย"

"... ในเดือนมกราคม ผมต้องตัดสินใจว่า จะอยู่กับทีมต่อไป หรือรอให้สัญญาหมดลงก่อน หรือไม่ก็ทำข้อตกลงกับสโมสรอื่นล่วงหน้า..."

"ผมตัดสินใจทำอย่างหลังสุด เพราะสุดท้ายไม่มีข้อเสนออะไรเลยจากอาร์เซนอล  อาจเป็นมันมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย ทุกอย่างดูวุ่นวายมาก แต่ผมไม่เข้าใจหรอก ผมยังไม่รู้เลยว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง" แรมซีย์ กล่าว

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839