พรีวิวพรีเมียร์ลีค 20/21 : อาร์เซน่อล (10) - สเปอร์ส (7)
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

MATCH PREVIEWS

พรีวิวพรีเมียร์ลีค 20/21 : อาร์เซน่อล (10) - สเปอร์ส (7)

4553 14-3-2021 Share

ดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอนทางตอนเหนือ.."ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดหนักมี  ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง นำปิดสกอร์เกมรับ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่หวังสามแต้มเพื่อแซงขึ้นไปติด 1 ใน 5 อันดับแรกของตารางคะแนน  ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 14 มี.ค.  ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 23.30 น.)


ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564

อาร์เซน่อล (10)   -   สเปอร์ส (7)

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 23.30 น.)

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 


อาร์เซน่อล :

มิเกล อาร์เตต้า นำ อาร์เซน่อล เก็บไป 4 แต้มในการลงเตะ 2 นัด เป็นการชนะ เลสเตอร์ 3-1 ต่อด้วยเสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1 ส่วนในยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรกพวกเขาบุกอัด โอลิมเปียกอส กระจาย 3-1 

ความพร้อมเกมนี้ อาร์เตต้า ยืนยันว่าพวกเขาไม่มีนักเตะมีอาการบาดเจ็บเลยสักคน ทำให้เกมนี้ทัพปืนใหญ่จะมีนักเตะให้เลือกใช้แบบ "ฟูลทีม" 

โดยแดนหน้าจะฝากความหวังไว้ที่ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง  แดนกลางมี บูคาโย่ ซาก้า, โอเดนการ์ด และ วิลเลี่ยน เป็นตัวทำเกม ส่วนเกมรับใช้ ดาวิด ลุยซ์ ลงคุมแดนหลัง

การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1  แบรนด์ เลโน่ ลงเฝ้าเสา แนวรับมี คัลลั่ม แชมเบอร์ส ยืนแบ็กขวา คู่เซ็นเตอร์เป็น ปาโบล มารี กับ ดาวิด ลุยซ์ แบ็กซ้ายใช้ คีแรน เทียร์นี่ย์ คู่แดนกลางเป็น โธมัส ปาร์เตย์ กับ กรานิต ชาก้า เกมรุกสามตัวเป็น บูคาโย่ ซาก้า, โอเดนการ์ด และ วิลเลี่ยน โดยมี ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง เป็นหน้าเป้า 


สเปอร์ส :

ทางฝั่ง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ สเปอร์ส พาทีมเก็บชัยมา 5 นัดติดในทุกรายการโดยในลีก เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านถล่ม คริสตัล พาเลซ ไป 4-1 ทำให้มีลุ้นพื้นที่ ชปล.เต็มตัว ส่วนในยูโรปา ลีก อัด ดินาโม ซาเกร็บ 2-0 ในรอบ 16 ทีมนัดแรก

สภาพทีมเกมนี้ ทัพไก่เดือยทอง ต้องรอเช็คสภาพความฟิตของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งของทีมที่เจ็บจากเกมชนะ ดินาโม ซาเกร็บ ซึ่ง มูรินโญ่ คาดว่า เคน จะฟิตทันและลงเล่นได้เนื่องจากอาการที่เข่าไม่ได้หนักหนาอะไร

ส่วนผู้เล่นตัวหลักที่ได้พักมาวันที่ชนะ ดินาโม ซาเกร็บ อย่าง โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แกเร็ธ เบล, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, ลูคัส มูร่า และ เซร์คิโอ เรกีล่อน จะคัมแบ็กสู่ทีมทั้งหมด

การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 ประตูเป็น อูโก้ โยริส เฝ้าเสา แนวรับส่ง แซร์ช โอริเย่ร์ ยืนแบ็กขวา คู่เซ็นเตอร์เป็น ดาวินซอน ซานเชซ กับ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ แบ็กซ้ายใช้ เซร์คิโอ เรกีล่อน แดนกลางวาง ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก กับ ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ คอยคุมเกม 

สำหรับเกมรุกจะเป็นหน้าที่ของ แกเร็ธ เบล, ลูคัส มูร่า และ ซน ฮึง-มิน และ แฮร์รี่ เคน ลงยืนเป็นหน้าเป้า 

 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ - คัลลั่ม แชมเบอร์ส, ปาโบล มารี, ดาวิด ลุยซ์, คีแรน เทียร์นี่ย์ - โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า - บูคาโย่ ซาก้า, โอเดนการ์ด, วิลเลี่ยน - ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง
ผู้จัดการทีม : มิเกล อาร์เตต้า


สเปอร์ส (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส - แซร์ช โอริเย่ร์, ดาวินซอน ซานเชซ, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เซร์คิโอ เรกีล่อน - ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ - แกเรธ เบล, ลูคัส มูร่า, ซน ฮึง-มิน - แฮร์รี่ เคน
ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่



ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839