ไรท์ซ่า ชี้ โอบา,ปาร์เตย์ ฟอร์มแย่ นัดเสมอ ไบรท์ตัน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ไรท์ซ่า ชี้ โอบา,ปาร์เตย์ ฟอร์มแย่ นัดเสมอ ไบรท์ตัน

2182 4-10-2021 Share

เอียน ไรท์ อดีตตำนานกองหน้าของทีมอาร์เซนอล กล่าววิจารณ์สองนักเตะหลักของทีมอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง และโธมัส ปาร์เตย์ ว่ามีฟอร์มที่ “แย่มาก” ในเกมที่เสมอกับไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ปาร์เตย์ ไม่สามารถหยุดเกมของเจ้าบ้านในแดนกลางได้ และมักจะเติมเกมสูงจนเสียตำแหน่งในกลางสนามไปบ่อยๆ ขณะที่ โอบาเมยอง ไม่สามารถหาโอกาสจบสกอร์ได้มากเท่าที่ควร จนถูกแทนที่ด้วย อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ ในช่วงครึ่งหลัง 

ไรท์ แสดงออกชัดเจนว่า เขานั้นไม่ประทับใจกับการเล่นของสองนักเตะตัวหลักที่มีประสบการณ์ในเกมดังกล่าวเลย โดยมองว่าน่าจะช่วยทีมได้มากกว่าที่เป็น

ไรท์กล่าวกับ BBC Sport ว่า: 

“ เอาจริงๆ ผมคิดว่ามันไม่ง่ายหรอก เพราะการไปเยือน ไบรตัน ครั้งนี้ พวกเขาเตรียมการรับมือ อาร์เซน่อล มาเป็นอย่างดี ...แต่ทว่าเราไม่ได้เห็นสิ่งที่นักเตะอาร์เซน่อลแสดงออกมา เหมือนอย่างในเกมที่ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เลย ราวกับว่านี่เป็นคนละทีมกับสัปดาห์ที่แล้วมา"

“โอเค Aubameyang อาจโชคไม่ดีและมีโอกาสไม่มากพอที่จะทำประตู  ส่วน Parteyนั้นดูแย่กับการรับมือผู้เล่นเจ้าบ้านในกลางสนาม ขณะที่ Martin [Odegaard] ทำอะไรไม่ได้เลย... เรารู้ว่า ไบรท์ตัน กำลังกดดันเรา ฉะนั้นเราต้องเก็บบอลเอาไว้ให้ได้ และเล่นเกมเคาน์เตอร์  แต่เราไม่สามารถทำอะไรแบบนั้นได้เลยในวันนี้"

'ทุกอย่างกระเด็นออกจาก Aubameyang เมื่อเขาได้รับโอกาสเขาก็ไม่สามารถเอามันออกจากเท้าของเขาได้ มันไม่ได้เกิดขึ้นกับเขา มันเป็นวันหยุด เราเห็นว่าเขาเฉียบคมแค่ไหนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว”

พลพรรคเดอะกันเนอร์ส จะกลับมาจากเกมทีมชาติในสัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งพวกเขาจะเปิดบ้านเล่นเกมลอนดอนดาร์บี้อีกครั้ง กับ คริสตัลพาเลซ ที่มี ปาทริค วิเอร่า คุมทัพ

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839