บีบีซี ยัน ราฮีม แจ้งเรือขอย้าย ปืนแจมขอคุยด้วย
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

บีบีซี ยัน ราฮีม แจ้งเรือขอย้าย ปืนแจมขอคุยด้วย

1871 4-10-2021 Share

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แนวรุกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ซิตตี้ แจ้งต่อผู้เกี่ยวข้องว่า ต้องการที่จะย้ายทีม หลังจากไม่มีวี่แววว่าจะได้ต่อสัญญาใหม่ออกไป

แข้งทีมชาติอังกฤษวัย26ปี เหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียง16เดือน และยังไม่ได้มีการพูดคุยเพื่อขยายสัญญาใหม่ออกไปแต่อย่างใด โดยมีข่าวก่อนหน้านี้ว่า เจ้าตัวขอค่าเหนื่อยเพิ่มสูงระดับ 350,000-450,000 เลยทีเดียว 

ในฤดูกาลปัจจุบัน สถานการณ์ของเจ้าตัว ก็ถือว่าไม่ดีซักเท่าไหร่ เมื่อ เป็ป กวาร์ดิโอล่า มักจะถอดเขาออกจากตำแหน่ง เข้าๆออกๆเป็นประจำ ทำให้บ่อยครั้งที่เจ้าตัวไม่แฮปปี้มากนัก

บีบีซี รายงานข่าวล่าสุดว่า สเตอร์ลิ่ง ได้พูดคุยกับเอเย่นต์ของเขาว่า ต้องการแจ้งกับบอร์บริหารในเร็วๆนี้ว่ามีความต้องการย้ายออกไป หากไม่มีการต่อสัญญาใหม่ออกไปในช่วงปลายฤดูกาลนี้  และต้องการให้มีข้อสรุปสำหรับอนาคตของเขาที่ชัดเจน ก่อนที่ฤดุกาลนี้จะจบลง

สื่อยังรายงานอีกว่า อาร์เซน่อล เองก็กำลังจับตาดูเรื่องนี้ด้วย เพราะ มิเกล อาร์เตต้า นั้นชอบร่วมงานกับ สเตอร์ลิ่ง มากๆในช่วงที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่ แมนซิตี้

อาร์เตต้า ต้องการนักเตะที่สร้างสรรค์เกมด้วยตัวเองแบบ สเตอร์ลิ่ง มาช่วยเติมมิติในเกมรุก ที่พวกเขาขาดหายไปนาน และอาจช่วยแบ่งเบาภาระในการทำประตูของ โอบาเมยอง ด้วยในทางหนึ่ง

หาก สเตอร์ลิ่ง สามารถได้รับอนุญาตให้ย้ายออกไปได้ เขาจะมีสิทธิ์พูดคุยกับทีมใดก็ได้ในช่วง มกราคมนี้ และทำสัญญาล่วงหน้าได้ตามกฎบอสแมนทันที

นอกจาก อาร์เซน่อล แล้ว ยังมีทีม อินเตอร์มิลาน รีลมาดริด และยูเวนตุส ให้ความสนใจในตัว สเตอร์ลิ่ง ด้วยเช่นกัน

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839