ดีที่ไม่ใช่โอเว่น !! เมอร์สัน ฟัน ปืนดีพอ ไม่พ่ายไก่คาบ้านแน่นอน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ดีที่ไม่ใช่โอเว่น !! เมอร์สัน ฟัน ปืนดีพอ ไม่พ่ายไก่คาบ้านแน่นอน

1802 23-9-2021 Share

พอล เมอร์สัน ตำนานแข้งปืนใหญ่ ยืนยันฟันธงว่าทีมเก่าตนอย่าง อาร์เซนอล จะไม่มีวันแพ้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ในศึกนอร์ทลอนดอน ดาร์บี ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม ช่วงสุดสัปดาห์นี้แน่นอน

"แน่นอนว่าการเปิดบ้านต้อนรับ สเปอร์ส ในศึกนอร์ทลอนดอน ดาร์บี เป็นแมตช์ที่มีความสำคัญสูงมากสำหรับ อาร์เซนอล รวมถึงแฟน ๆ จากทั่วโลกด้วย" เมอร์สัน กล่าวกับ talkSPORT

"สมัยก่อนตอนที่ สเปอร์ส ยังไม่แข็งแกร่งเท่านี้ก็เป็นเกมหยุดโลกของแฟน ๆ ทั้งสองทีมแล้ว ฉะนั้นพอมาถึงยุคปัจจุบันที่พวกเขาเติบโตขึ้นประสบความสำเร็จมากขึ้น เกมนี้จึงมีความหมายมากกว่าเดิมอีกหลายเท่า"

"ผมกับ เจมี โอฮารา นั่งวิเคราะห์เกมนี้กันอย่างละเอียดมาพักใหญ่แล้ว และก็พบว่ามีประเด็นที่น่าสนใจมากมาย แต่สุดท้ายเราก็มีความเห็นต่างการในเรื่องผลการแข่ง เพราะเคยเป็นนักเตะของแต่ละทีมมาก่อนนั่นเอง"

" อย่างไรก็ตาม ผมยืนยันว่าถึงแม้ อาร์เซนอล จะแพ้รวด 3 นัดแรกของฤดูกาล แต่รูปแบบการเล่น ปรัชญาฟุตบอล รวมถึงความมั่นใจที่เหล่านักเตะแสดงออกนั้นไม่ได้ถูกทำลายไปด้วยเลยแม้แต่น้อย"

"ฉะนั้นเกมในคืนวันอาทิตย์นี้ อาร์เซนอล จะไม่มีทางแพ้แน่นอน ขณะที่ สเปอร์ส ต้องแบกรับแรงกดดันมากมายจากทั้งการเล่นเป็นทีมเยือน จากทั้งฟอร์มในช่วงหลัง ๆ"

"โดยเฉพาะวันที่แพ้ เชลซี นี่คือเล่นกันไม่เป็นทรงเลย ผมไม่อยากพูดนะ แต่เหมือนพวกเขาเป็นเด็ก 10 ขวบที่โดนผู้ใหญ่สอนบอลจนเละเทะ ซึ่งมันน่าแปลกใจมาก ๆ ว่าทำไมห่างชั้นกันขนาดนั้น"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839