ตอร์เรร่า โทษช่วงเล่นกับปืน ทำฟอร์มเก่งหดหาย
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ตอร์เรร่า โทษช่วงเล่นกับปืน ทำฟอร์มเก่งหดหาย

2154 22-9-2021 Share

ลูคัส ตอร์เรร่า กองกลางตัวยืมของ ฟิออเรนติน่า มองว่าสถานการณ์ตอนอยู่กับ อาร์เซน่อล ทำให้เขาหลุดจากทีมชาติอุรุกวัย ในเกมรอบคัดเลือกของฟุตบอลโลกหนล่าสุด

แข้งวัย สถาปนาตัวเองขึ้นเป็นตัวจริงได้อย่างรวดเร็ว หลังย้ายไปอยู่กับ "ปืนใหญ่" เมื่อปี 2018 ภายใต้การทำทีมของ อูไน เอเมรี่ โดยได้ลงเป็นตัวจริงถึง 24 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลแรก

อย่างไรก็ดี ตอร์เรร่า ต้องตกที่นั่งลำบากหลัง มิเกล อาร์เตต้า เข้ามารับตำแหน่งกุนซือ แถมการยืมตัวของเขากับ แอตเลติโก้ มาดริด ก็ไม่น่าประทับใจสักเท่าไหร่ ก่อนถูกส่งให้ "ม่วงมหากาฬ" ยืมตัวในฤดูกาลนี้

ตอร์เรร่า ยืนยันว่าเขามุ่งมั่นที่จะทุ่มเทอย่างเต็มที่กับ ฟิออเรนติน่า หลังเจอช่วงเวลาเลวร้ายกับ อาร์เซน่อล จนหลุดจากทีมชาติ

"ผมอยากลงสนามให้มากที่สุดและช่วย ฟิออเรนติน่า ในซีซั่นนี้ เราต้องมุ่งหน้าแบบนี้ต่อไป" เขากล่าวกับ Teledoce

"สำหรับตอนนี้ ผมจะเดินหน้าต่อด้วยความมุ่งมั่นในการทำงาน และทำตัวเองให้พร้อมสำหรับการเรียกใช้ของผู้จัดการทีม ที่ อาร์เซน่อล ผมขาดความต่อเนื่องในช่วงหลัง ซึ่งทำให้ผมหลุดจากทีมชาติอุรุกวัยชุดที่เล่นรอบคัดเลือกของฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด"

"ด้วยความใจเย็น, บางทีมันอาจจะดีกว่าที่เป็นแบบนี้ เพราะผมมีเวลามากกว่าที่ ฟิออเรนติน่า สำหรับทำงานและปรับตัวเข้ากับแผนของผู้จัดการทีม"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839