โอเดการ์ด ปัดเทียบชั้น โอซิล บอกเป็นตัวเองดีที่สุด
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

โอเดการ์ด ปัดเทียบชั้น โอซิล บอกเป็นตัวเองดีที่สุด

1595 18-9-2021 Share

มาร์ติน โอเดการ์ด เพลย์เมคเกอร์อัจฉริยะของ อาร์เซนอล ออกมาเปิดเผยว่าตนไม่แฮปปี้เท่าไหร่นักที่มักถูกสื่อและแฟนบอลหยิบเอาชื่อไปเปรียบเทียบกับแข้งระดับตำนานอย่าง เมซุต โอซิล

ย้อนกลับไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว วันเดอร์คิดชาวนอร์เวย์ ได้ย้ายเข้ามาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ ด้วยสัญญายืมตัวจาก เรอัล มาดริด เป็นเวลา 6 เดือน และด้วยผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ทำให้ มิเกล อาร์เตตา ตัดสินใจทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์เพื่อซื้อมาอยู่ด้วยแบบถาวร

และด้วยตำแหน่งการยืนในสนาม รวมถึงวิธีการเล่นที่เต็มไปด้วยวิสัยทัศน์ จ่ายบอลเข้าสู่พื้นที่สุดท้ายแม่นยำ โดยเฉพาะการแทงทะลุช่อง ทำให้หลายคนต้องยกย่องเขาขึ้นเปรียบเทียบกับเทพปรือแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้

"บอกตรง ๆ ว่าผมไม่ค่อยชอบเวลาเห็นชื่อตัวเองถูกยกขึ้นไปเปรียบเทียบกับ เมซุต โอซิล แต่ก็ต้องยอมรับว่าเขาเป็นไอดอลในดวงใจคนหนึ่งที่ชื่นชอบมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วเช่นกัน" อดีตแข้งชุดขาว กล่าวกับ Stadium Astro

"ผมไม่สนใจหรอกว่าในช่วง 1-2 ปีหลังกับ อาร์เซนอล เขาจะโดนดร็อปเยอะแค่ไหน เพราะสุดท้ายคุณภาพฝีเท้าที่แสดงให้เราเห็นกันมาตลอดเส้นทางค้าแข้งนั้นก็ทำให้เราต้องรู้สึกชื่นชมเหมือนเดิมอยู่ดี

"เขาเป็นมิดฟิลด์ที่มีทักษะสูงจนน่าเหลือเชื่อ ทุกจังหวะการเล่นล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ โอเค มันก็เป็นเรื่องดีแหละที่มีคนเปรียบเทียบผมกับ โอซิล แต่แค่ส่วนตัวไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ และผมอยากเป็นตัวของตัวเองมากกว่าเวลาอยู่ในสนามแข่ง"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839