ต้า บอก ตนสุขสุดๆ คว้าชัยพรีเมียร์นัดแรกหลังเบรคทีมชาติ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ต้า บอก ตนสุขสุดๆ คว้าชัยพรีเมียร์นัดแรกหลังเบรคทีมชาติ

2005 15-9-2021 Share

มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ออกมายอมรับว่าตลอดช่วงพักเบรกทีมชาติจนถึงเกมล่าสุดที่ชนะ นอริช ซิตี้ 1-0 เมื่อคืนนี้ คือช่วงเวลา 14 วันที่ดีสุดของตนบนเส้นทางสายกุนซืออย่างแท้จริง

"ต้องยอมรับว่านี่คือช่วงเวลา 14 วันที่ดีสุดของผมนับตั้งแต่เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เลยทีเดียว" ยอดโค้ชชาวสเปน กล่าวกับ Sky Sports หลังเปิดบ้านสอนบอลน้องใหม่

"แน่นอนว่าสำหรับเกมกีฬา ชัยชนะคือเรื่องสำคัญสุด แต่ส่วนตัวผมเชื่อว่านอกเหนือจากนั้นเราควรโชว์ฟอร์มให้ยอดเยี่ยมสวยงามด้วย เพราะทุกคนอยากการเล่นฟุตบอลอันน่าตื่นตาตื่นใจตลอดทั้ง 90 นาทีอยู่แล้ว"

"อีกสิ่งหนึ่งที่ผมประทับใจในตัวลูกทีมก็คือ ภาษากายของพวกเขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ความกระตือรือร้น ความทะเยอทะยาน ที่แตกต่างออกไปจากเมื่อเดือนที่แล้ว บอกตรง ๆ ว่าผมตื่นเต้นตามเด็ก ๆ จนเก็บอารมณ์เอาไว้ไม่ได้เลยทีเดียว"

"อย่างไรก็ตาม บางครั้งการจะเอาชนะคู่ต่อสู้ให้ได้แบบสวย ๆ มันก็เป็นเรื่องยากมากเช่นกัน โดยเฉพาะเมื่อเราเป็นทีมใหญ่ ผู้คนก็ยิ่งคาดหวังอะไรบางอย่างมากกว่าปกติ บางครั้งเราไม่ได้ทำอะไรเสียหายเลยแต่ก็ยังโดนด่าอยู่ดี ซึ่งผมอยากให้ทุกคนพยายามฝึกรับมือกับแรงกดดันเหล่านี้ให้ได้ด้วย เพราะเส้นทางยังอีกยาวไกล"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839