คือพลาด ?! เอดู เผย เหตุดึง วิลเลียน ร่วมทีมซัมเมอร์ที่แล้ว
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

คือพลาด ?! เอดู เผย เหตุดึง วิลเลียน ร่วมทีมซัมเมอร์ที่แล้ว

1850 6-9-2021 Share

เอดู ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของ อาร์เซนอล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่เขาตัดสินใจดึงตัว วิลเลียน มาร่วมทีมเมื่อซีซันที่แล้วว่า พวกเขาต้องการนักเตะที่มีประสบการณ์และสามารถยกระดับทีมได้ในทันที ตามรายงานจาก สกายสปอร์ต

ปีกบราซิลเลียนย้ายจาก เชลซี มายังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ก็ไม่สามารถรักษาฟอร์มการเล่นเหมือนสมัยที่ค้าแข้งอยู่กับทีม สิงห์บลู ได้ จนในที่สุดทั้งสองฝ่ายได้ทำการยกเลิกสัญญากันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เอดู กล่าวถึงสาเหตุที่เขาตัดสินใจดึง วิลเลียน มาร่วมทีมว่า เขามองถึงประสบการณ์และความสามารถของผู้เล่นที่น่าจะเข้ามายกระดับทีมได้โดยทันที แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิดไว้

"การตัดสินใจเกี่ยวกับ วิลเลียน นั้นคือความต้องการใครซักคนที่มีประสบการณ์ โดยที่เคยลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก มาแล้ว และสามารถสร้างผลกระทบกับทีมได้ทันที"

"ถ้าคุณได้ดูเกมแรกที่เจอกับ ฟูแลม ซึ่งเขาได้ลงสนามทันที เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและทุกคนก็พากันพูดว่า ว้าว ตอนนี้เราได้ทีมที่ดีแล้ว แต่สถานการณ์มันแตกต่างออกไปหลังจากนั้น ซึ่งถ้าจะพูดกันแบบแฟร์ ๆ ก็เนื่องมาจากความไม่คงเส้นคงวาของทั้งตัว วิลเลียน และนักเตะในทีมทุก ๆ คนนี่แหละ" เอดู ระบุ

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839