เมอร์สัน ตั้งแง่ ทำไมปืนสอย โทมิยาสุ ง่ายดายเกินไป
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เมอร์สัน ตั้งแง่ ทำไมปืนสอย โทมิยาสุ ง่ายดายเกินไป

2935 1-9-2021 Share

พอล เมอร์สัน ตำนานอาร์เซนอล ตั้งคำถามว่าเหตุใดถึงไม่มีทีมที่ให้ความสนใจคว้าตัว ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ก่อนที่ "ปืนใหญ่" จะปิดดีลสอยกองหลังโบโลญญ่าไปร่วมทีมในวันเดดไลน์

เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาอาร์เซนอลเร่งเครื่องปิดดีลคว้ากองหลังทีมชาติญี่ปุ่นวัย 22 ปี ร่วมทีมด้วยราคา 16 ล้านปอนด์ บวกเงื่อนไขเพิ่มเติม

เมอร์สัน ให้ความเห็นเกี่ยวกับดีลนี้ว่า หากนักเตะเป็นที่น่าสนใจในตลาดมาก่อนหน้านี้ แต่ทำไม อาร์เซน่อล ถึงสามารถเร่งปิดดีลได้อย่างรวดเร็ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้ นักเตะก็มีข่าวกับ สเปอร์ มาก่อนในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ล้มเลิกไป

"ปัญหาเดียวของผมกับอาร์เซนอลคือ ผมไม่ค่อยเห็นพวกเขาเอาชนะใครได้ในการซื้่อผู้เล่น ส่วนใหญ่พวกเขาจะได้นักเตะที่ไม่เป็นที่สนใจในตลาดมากนัก"

"กับเด็กหนุ่มที่มาจากโบโลญญ่า(โทมิยาสุ)  สิ่งแรกที่เข้ามาในหัวผมคือเขาเป็นแบ็คขวาราคาระดับ 23 ล้านยูโร  แต่แล้วทำไมยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน ถึงไม่ซื้อไปร่วมทีม อันนี้ผมไม่เข้าใจ"

"อาร์เซนอลต้องการแบ็คขวา เพราะงั้นก็หวังว่าเขาจะเป็นคนที่ใช่ เงิน 23 ล้านยูโรมันไม่มีปัญหาสำหรับอาร์เซนอลหรอก และเขาอาจจะเป็นคนมาขันแนวรับก็ได้ เขาอาจจะยอดเยี่ยมก็ได้"

"แต่เชื่อผมเถอะ ว่าเขาจะได้โยกเข้าไปเล่นทั้งฝั่งซ้าย-ขวา และตรงกลางเป็นว่าเล่น เพราะทุกที่ล้วนแต่เป็นจุดบอดทั้งนั้น รอดูเลย" เขากล่าว

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839